| Hotline: 0983.970.780

Lý Nhã Kỳ bỏ ra 33 tỷ đồng để làm ‘kẻ thứ ba’

Thứ Bảy 09/04/2022 , 10:26 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ đã chi 33 tỷ đồng để hoàn thiện bộ phim ‘Kẻ thứ ba’ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, có sự tham gia của tài tử Han Jea Suk.

'Kiều nữ' Lý Nhã Ky tuổi 40.

"Kiều nữ" Lý Nhã Ky tuổi 40.

Lý Nhã Kỳ từng là một kiều nữ được chú ý bậc nhất trong show biz Việt nhờ sự giàu sang và năng động. Lý Nhã Kỳ bây giờ ở tuổi 40 đã thu hẹp dần hoạt động kinh doanh cũng như ít lui tới các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ vẫn có cách đầu tư nghệ thuật theo kiểu dân chơi đích thực.

Cách đây 8 năm, Lý Nhã Kỳ từng dùng công ty Phú Phát thuộc sở hữu của mình, để hợp tác với công ty Ivonk chung vốn triển khai dự án điện ảnh “Thiên đường” hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Nhiều gương mặt nổi tiếng của nghệ thuật thứ bảy xứ kim chi được mời sang Việt Nam, trong đó có đạo diễn Park Hee Jun và tài tử Han Jae Suk.

Đạo diễn Park Hee Jun đã có kinh nghiệm, đã nhanh chóng bày tỏ sự hoài nghi về năng lực tài chính của nhà sản xuất, và tìm cách chủ động “quay xe”. Riêng tài tử Han Jae Suk và trợ lý thì “mắc kẹt” khi quay phim tại Đà Lạt. Tháng 12/2018, công ty Ivonk có dấu hiệu vỡ nợ, đã lặng lẽ rút lui khỏi “Thiên đường”. Vì đoàn làm phim “Thiên đường” có khoản nợ hơn 500 triệu đồng thuê khách sạn, nên tài tử Han Jae Suk bị giữ lại hộ chiếu, cho đến khi có người đến giải cứu.

Bực bội và thất vọng, tài tử Han Jae Suk quay trở lại Hàn Quốc để tham gia dự án điện ảnh khác. Dự án điện ảnh “Thiên đường” xem như rời vào... địa ngục!

Vừa là đối tác thương mại vừa là nữ vai chính, Lý Nhã Kỳ quyết tâm “trục vớt” uy tín cho mình và cho giới làm phim Việt. Lý Nhã Kỳ chấp nhận bỏ ra 33 tỷ đồng để khởi động lại dự án điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, nhưng đổi tên “Thiên đường” thành “Kẻ thứ ba”. Những cảnh quay cuối cùng của “Kẻ thứ ba” được hoàn tất cuối năm 2019.

Sau hai năm 2020 và 2021 bị ảnh hưởng Covid-19, bộ phim “Kẻ thứ ba” do Lý Nhã Kỳ đóng vai nữ chính kiêm nhà sản xuất, đã thương lịch được lịch chiếu tại Việt Nam chính thức từ ngày 13/5.

Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk trong bộ phim 'Kẻ thứ ba'.

Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk trong bộ phim "Kẻ thứ ba".

Hành trình éo le từ “Thiên đường” đến “Kẻ thứ ba” cũng là điều tương đối thú vị với người yêu địa ảnh. “Thiên đường” dự kiến kinh phí 26 tỷ đồng, mới quay được 30% bối cảnh, đã rã đám. “Kẻ thứ ba” tiếp nối kinh phí 33 tỷ đồng, cũng được xem là một bộ phim ngốn nhiều tiền của nhà sản xuất.

Vai trò của Lý Nhã Kỳ rất lớn trong bộ phim “Kẻ thứ ba”. Thế nhưng, tâm điểm để công chúng chú ý đến bộ phim “Kẻ thứ ba” vẫn là tài tử Han Jae Suk. Khán giả mê phim Hàn Quốc trên màn ảnh nhỏ, không hề xa lạ với tài tử Han Jae Suk qua các bộ phim “Người mẫu”, “Tình yêu trong sáng”, “Giàu thủy tinh”, “Cô gái mặt trời”, “Nhân vật truyền kỳ”...

Tài tử Han Jae Suk sinh năm 1973. Năm 40 tuổi, tài tử Han Jae Suk kết hôn với đồng nghiệp Park Sol Min, và hiện nay họ đã có chung hai con gái.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.