| Hotline: 0983.970.780

Ơn giời cậu đây rồi tập 1 mùa 7: Lý Nhã Kỳ đoạt cúp

Thứ Hai 25/05/2020 , 11:15 (GMT+7)

Ơn giời cậu đây rồi tập 1 mùa 7 phát sóng tối 24/5/2020 là tập đầu tiên chương trình truyền hình ăn khách này quay trở lại, và Lý Nhã Kỳ là người đoạt cúp.

Ơn giời cậu đây rồi tập 1 mùa 7 đã lên sóng tối 24/5 với với sự có mặt của năm trưởng phòng quen thuộc: NSND Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa.

Tuy nhiên, MC Xuân Bắc đã nhường lại mic MC cho Trường Giang dẫn dắt chương trình do có công việc bận. Và lần này, Lý Nhã Kỳ lại được quay lại Ơn giời cậu đây rồi.

Lý Nhà Kỳ là một trong số khách mời đầu tiền tham gia vào Ơn giời cậu đây rồi mùa 7. Ảnh: BTC.

Lý Nhà Kỳ là một trong số khách mời đầu tiền tham gia vào Ơn giời cậu đây rồi mùa 7. Ảnh: BTC.

Tuy tạm ngưng diễn xuất 2 năm để dành thời gian cho sự nghiệp kinh doanh, Lý Nhã Kỳ vẫn gây ấn tượng và đẩy trưởng phòng Trấn Thành vào nhiều tình huống khó khăn.

Vào vai vợ Trấn Thành trong Ơn giời cậu đây rồi tập 1, một người đã có con riêng và bản thân Lý Nhã Kỳ cũng có một người con, cô liên tục bị Trấn Thành và hai người con dồn ép vào thế phải chọn một người.

Lúc đầu, trưởng phòng và các trợ diễn liên tục đưa Lý Nhã Kỳ vào những tình huống thay đổi liên tục, khó đoán. Những "cú twist" này khiến cô thể hiện rõ sự bất ngờ trên gương mặt và phải nhanh chóng suy tính cách xử lý với thông tin mới trên nền câu chuyện gia đình cũ.

Lý Nhã Kỳ gặp không ít khó khăn khi bị trưởng phòng Trấn Thành đưa vào những tình huống khó đỡ. Ảnh: BTC.

Lý Nhã Kỳ gặp không ít khó khăn khi bị trưởng phòng Trấn Thành đưa vào những tình huống khó đỡ. Ảnh: BTC.

Do quen với việc xử lý công việc với khối lượng lớn, Lý Nhã Kỳ không quá khó khăn để nhập tâm vào tình huống và tìm cách xoay chuyển. Nhưng, đặc trưng riêng của Lý Nhã Kỳ trong cách xử lý vấn đề nằm ở chỗ cô dùng cảm tính và kinh nghiệm cá nhân xử lý vấn đề trên cơ sở lý tính các sự kiện diễn ra.

Vì vậy, trong cách xử lý vấn đề của Lý Nhã Kỳ, luôn thấy rõ sự mềm mỏng và nhường nhịn khi xử lý vấn đề của một người vợ muốn chồng, con ôn hòa trong gia đình.

Chỉ khi chính cô bị trở thành nhân vật gây mâu thuẫn gia đình, cô mới dùng đến nước mắt và sự yếu đuối của người phụ nữ để nói chuyện với chồng, nhưng cũng không đi đến bi kịch hóa không khí gia đình.

Ngoài ra, cách xử lý vấn đề dựa trên nguyên nhân sự việc kèm theo cách xử lý gọn gàng cũng khiến cho câu chuyện tình huống của Lý Nhã Kỳ dễ theo dõi và kết thúc vấn đề trọn vẹn.

Trường Giang và Trấn Thành đều dành cho Lý Nhã Kỳ lời khen ngợi về diễn xuất cũng như tài xử lý tình huống. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng nhận xét Lý Nhã Kỳ có độ "lầy" nhất định khi sử dụng những cách đối phó không giống ai như chiếc lược biến hình để tạo những tình huống thoát thân độc đáo trong tiểu phẩm.

Vì khả năng ứng biến nhảy bén, diễn xuất vui nhộn, Lý Nhã Kỳ đã đoạt cúp Ơn giời cậu đây rồi tập 1 mùa 7 với số phiếu bầu chọn lên đến 96/100.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất