| Hotline: 0983.970.780

Maguire và De Gea tấu hài, Man United bị Sevilla hất văng khỏi Europa League

Thứ Sáu 21/04/2023 , 03:53 (GMT+7)

Harry Maguire và David De Gea tấu hài để biếu không cho Sevilla 2 bàn thắng khiến Man United bị Sevilla hất văng khỏi Europa League sau thảm hoạ trên Ramón Sánchez Pizjuán.

Trận Sevilla vs Man United diễn ra với kịch bán đã được dự đoán khi Quỷ đỏ thành Manchester rơi vào hiểm địa mà đội chủ nhà giăng ra. 

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag thiếu đi sự chủ động và liên tục để đối phương pressing ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Và kết quả cũng sớm đến với Sevilla khi hàng phòng ngự của Man United thi đấu tệ hại. 

Harry Maguire mắc sai lầm sơ đẳng. Ảnh: Dailymail.

Harry Maguire mắc sai lầm sơ đẳng. Ảnh: Dailymail.

Đội trưởng Harry Maguire là người mất bóng ngay trước vòng cấm sau tình huống chuyền nguy hiểm của David De Gea. Tiền đạo En-Nesyri là người được bóng và anh nhẹ nhàng đánh bại David De Gea mở tỷ số của trận đấu ngay từ phút thứ 8. 

Mặc dù bị dẫn trước nhưng trận Sevilla vs Man United vẫn diễn ra với thế trận nghiêng hẳn về đội chủ nhà. Hàng tiền vệ của đội bóng nước Anh hoàn toàn bị cắt đứt liên lạc. 

Phút 22, Man United mới có thình huống dứt điểm khung thành đầu tiên. Cú đá của Antony đập người Sabitzer bật ra đúng chỗ Wan-Bissaka đang đứng trống trải trong vòng cấm. Tuy nhiên, hậu vệ này lại tung cú sút không khác nào một đường chuyền về cho thủ thành Bounou. 

Sau đó, đến lượt Antony và Casemiro có cơ hội để ghi bàn nhưng cả 2 đều không thể thành công. Thế trận trong trận đấu Sevilla vs Man United hoàn toàn do đội chủ nhà dẫn dắt. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-1 và những hy vọng vẫn còn trong hiệp 2 cho Quỷ đỏ. Thế nhưng, 45 phút tiếp theo bắt đầu theo một cách không thể tệ hơn cho Man United khi Sevilla có bàn thắng thứ 2. 

Từ quả phạt góc bên cánh phải, trung vệ Bade bật cao đánh đầu tung lưới Man United nâng tỷ số lên 2-0. Thủ môn David De Gea tưởng chừng như đã có thể cứu thua nhưng bóng đi vượt qua tay của anh, đập xà và vào lưới. 

Man United thua bàn thứ 2 ngay đầu hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

Man United thua bàn thứ 2 ngay đầu hiệp 2. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag sau giờ giải lao đã tung ra 2 sự thay đổi với việc Marcus Rashford và Luke Shaw vào sân để tìm kiếm sự thay đổi. 

Tuy nhiên, hàng công của Quỷ đỏ hoàn toàn bế tắc trước sức phòng ngự của Sevilla. Casemiro là người chơi nổi bật nhất với nhiều tình huống dứt điểm và tạo cơ hội nhưng không thể có bàn thắng cho Man United. 

Trong bối cảnh áp lực tinh thần bị đè nặng, Man United thua thêm bàn thứ 3. Lần này đến lượt David De Gea sai lầm với pha đỡ bóng lỗi và biếu không cho En-Nesyri một pha lập công. 

Man United thi đấu quá tệ hại trước Sevilla. Ảnh: Telegraph.

Man United thi đấu quá tệ hại trước Sevilla. Ảnh: Telegraph.

Trận Sevilla vs Man United có tỷ số là 3-0 ở phút 82 và mọi hy vọng đi tiếp dành cho đoàn quân của HLV Erik ten Hag chấm hết. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Bayern Munich vs Man City giải Cúp C1 Châu Âu trên FPTPlay ngày 20/4

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.