| Hotline: 0983.970.780

AC Milan muốn giải cứu Mason Greenwood khỏi Man United?

Thứ Ba 18/04/2023 , 01:31 (GMT+7)

AC Milan bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ kỹ của tiền đạo Mason Greenwood từ Man United và muốn một bản hợp đồng cho mượn vào mùa hè.

Mặc dù đã chính thức trắng án nhưng tiền đạo Mason Greenwood chưa thể trở lại thi đấu cho Man United. Quỷ đỏ cũng không muốn mạo hiểm với tương lai của anh và nhiều khả năng, HLV Erik ten Hag sẽ chờ thêm thời gian để sử dụng tiền đạo sinh năm 2001. 

Mason Greenwood sẽ ra đi? Ảnh: InsideSport.

Mason Greenwood sẽ ra đi? Ảnh: InsideSport.

Và AC Milan bất ngờ nổi lên trở thành bến đỗ tiềm năng cho Mason Greenwood. Theo Dailymail, đội bóng Italia muốn mượn Mason Greenwood trong mùa hè để bổ sung nhân sự cho hàng công của họ. 

Trung phong Zlatan Ibrahimovic sẽ bước sang tuổi 42 trong năm 2023 và anh khó có thể ở lại với sân San Siro. Do đó, kiếm về một tiền đạo thay thế là ưu tiên hàng đầu của BLĐ AC Milan trong mùa hè. 

Mason Greenwood được biết đến là một tiền đạo đáng sợ trong màu áo Man United. Cầu thủ này có khả năng dứt điểm đa dạng bằng cả 2 chân cùng kỹ năng đánh hơi bàn thắng khá ấn tượng. 

Tuy nhiên, tiền đạo 22 tuổi bỏ lỡ thi đấu hơn 1 năm qua vì những cáo buộc liên quan đến việc bạo hành bạn gái. Giờ đây, mọi thứ đang ổn thoả hơn và anh khát khao trở lại sân cỏ. 

Trong thời gian không thi đấu, Greenwood vẫn nhận lương 70.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi này còn thời hạn đến hè 2025, kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Leeds United vs Liverpool trên K+ SPORT 1 hôm nay 18/4

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.