| Hotline: 0983.970.780

Man City đại thắng trận ra quân mùa giải mới

Thứ Bảy 10/08/2019 , 20:50 (GMT+7)

Cú hat-trick của Sterling và 2 bàn của Jesus, Aguero giúp đội ĐKVĐ thắng West Ham 5-0 trên sân khách ở vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh mùa 2019-20.  

A2: Sterling chứng tỏ sự hiệu quả khi chơi tiền đạo ảo.

Mùa trước, Man City chỉ mất 11 phút để làm tung lưới West Ham tại London Stadium. Khi hiệp một chưa trôi qua được một nửa, nửa xanh thành Manchester đã dẫn 2-0. Trận thắng dễ dàng của Man City khi ấy được ấn định là 4-0, trong đó Leroy Sane lập cú đúp.

Sane chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 7 tháng mùa này, nhưng Man City vẫn quá mạnh so với West Ham. Phút thứ 9, Riyad Mahrez khiến Lucasz Fabianski một phen hú vía khi cứa lòng từ góc hẹp bên trái. 6 phút sau tới lượt David Silva thử vận may bằng cú sút chìm sát vòng 16m50. Sức ép lên khung thành West Ham tăng dữ dội từ giữa hiệp một, trước khi hàng thủ chủ nhà vỡ vụn ở phút 25. Mahrez chồng biên cho Kyle Walker bứt tốc bên cánh phải, trước khi căng ngang để Gabriel Jesus sút nối cận thành.

West Ham từng đầu tư mạnh trong hè 2019, với hơn 60 triệu bảng cho Sebastien Haller và Pablo Fornals, nhưng trước Man City, ông thầy cũ Manuel Pellegrini vẫn không thể làm gì nhiều. Đội bóng thành London không thể cưỡng lại sức mạnh khủng khiếp của thầy trò Pep Guardiola. Tỷ số 0-1 sau 45 phút đầu tiên có thể coi là thành công với West Ham, nhất là khi so với những gì xảy ra trong hiệp hai.

Sterling lập hat-trick ngay trận ra quân mùa giải mới.

Sáu phút sau giờ nghỉ, Raheem Sterling điền tên lên bảng điện tử. Kevin De Bruyne đột phá trung lộ, vượt qua 4 hậu vệ chủ nhà, trước khi dọn chỗ cho tuyển thủ Anh bên cánh trái. Hai phút sau đó, Sterling lẽ ra đã có cú đúp nhưng VAR xác định vai của anh đã nhô phía dưới hàng thủ West Ham, trước khi đưa được bóng vào lưới.

West Ham như thể "chết đi sống lại" sau tình huống này, và họ nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ, khi Robert Snodgrass và Chicharito lần lượt vào sân. Tuy nhiên, khi khán giả thành London chưa hết tiếc nuối vì pha dứt điểm cận thành bị thủ môn Ederson cản lại của Chicharito, hàng thủ West Ham sụp đổ. Trong vòng 15 phút, lưới của Fabianski rung thêm 3 lần. Trong đó, Sterling ghi 2 bàn để hoàn thành hat-trick. Xen giữa hai pha lập công của cựu cầu thủ Liverpool là quả phạt đền thành công của tiền đạo vào thay người Sergio Aguero.

Thắng 5-0, Man City có câu trả lời đanh thép cho Liverpool, đội cũng thắng đậm 4-1 ở trận ra quân mùa giải mới. Đội quân của Guardiola tạm đứng đầu bảng và tiếp tục chứng tỏ họ là ứng viên số một cho cuộc đua vô địch năm nay.

Xem thêm
Liên hoan phim quốc tế TP.HCM và những điều đọng lại

Liên hoan phim quốc tế TP.HCM 2024 sau một tuần diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động phong phú, đã khép lại bằng lễ bế mạc và trao giải vào tối 13/4.

Lễ cưới siêu mẫu Minh Tú mang phong cách đặc biệt

Cô dâu Minh Tú biến hóa phong cách với ba bộ đồ cưới khác biệt trong lễ thành hôn với bạn trai Christopher.

Bournemouth đấu Man United: Quỷ đỏ quyết thắng

Trận đấu giữa Bournemouth vs Man United trong khuôn khổ vòng 33 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/4/2024 trên sân vận động Vitality. 

U23 Việt Nam chuẩn bị bước cuối cùng cho trận ra quân

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho VCK U23 châu Á 2024.