| Hotline: 0983.970.780

Man City thua trận đầu tiên tại Premier League trước khắc tinh Liverpool

Thứ Hai 17/10/2022 , 06:31 (GMT+7)

Man City thua trận đầu tiên tại Premier League trước khắc tinh Liverpool với tỷ số tối thiểu với bàn thắng duy nhất thuộc về Mohamed Salah.

Mohamed Salah ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Express.

Mohamed Salah ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Express.

Liverpool chứng tỏ họ là khắc tinh của Man City khi The Kop tiếp tục đánh bại The Citizens trong trận đấu ở vòng 11 Premier League. 

Thi đấu trên sân nhà, Liverpool chủ động nhường thế trận cho Man City nhưng họ thi đấu với hàng phòng ngự chắc chắn khiến cho đội khách không thể tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hoà 0-0 trong thế trận Man City cầm bóng nhiều hơn và chân sút Erling Haaland cũng có tới 3 cơ hội nhưng không thể ghi bàn. 

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Man City tiếp tục chiếm lĩnh thế trận nhưng không thể ghi bàn. 

Đến phút 75, Liverpool trừng phạt Man City với tình huống phản công chớp nhoáng. Thủ môn Alisson Becker, sau khi bắt gọn bóng sau quả tạt của Man City đã nhanh chóng phát bóng dài cho Mohamed Salah băng xuống cài người thông minh trước Cancelo và hạ gục Ederson trong pha đối mặt. Tỷ số được mở và Liverpool lại có thêm cơ hội để chơi phòng ngự. 

15 phút cuối cùng và 6 phút bù giờ là không đủ cho Man City tìm thấy bàn thắng san bằng tỷ số của trận đấu và phải chấp nhận 1 trận thua với tỷ số tối thiểu. 

Thua trận này, Man City đã để cho Arsenal nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm.và tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Aston Villa vs Chelsea trên K+ LIFE hôm nay 16/10

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.