| Hotline: 0983.970.780

Man United chặn đứng mạch trận kỷ lục của Man City

Thứ Hai 08/03/2021 , 06:19 (GMT+7)

Man United đã đánh bại Man City 2-0 để trở thành đội bóng chấm dứt mạch 21 trận thắng liên tiếp của đối thủ cùng thành phố.

Có những sự kỳ lạ trong bóng đá và một trong số đó vừa được thể hiện trong trận đấu Man City vs Man United ở vòng 28 Premier League, đó chính là phong độ của Quỷ đỏ trong những trận đấu quan trọng. 

Bruno Fernandes mang về bàn mở tỷ số cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes mang về bàn mở tỷ số cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Trước một đối thủ đã có tới 21 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trong thời gian vừa qua, Man United chơi một trận đấu ít ai ngờ. Quỷ đỏ là đội bóng thiệt thòi về mặt lực lượng khi họ không có Edinson Cavani, Paul Pogba và Donny Van de Beek trong khi Man City có đầy đủ binh hùng tướng mạnh. 

Ngay phút thứ 2, lưới của Ederson Moraees đã rung lên. Anthony Martial, trong ngày miễn cưỡng được xếp đá chính do chấn thương của Edinson Cavani mang về một tình huống phạt đền cho Man United. Gabriel Jesus là kéo vai với Martial và trọng tài Anthony Taylor thẳng tay chỉ vào chấm 11m. 

Bruno Fernandes thì như thường lệ vẫn rất dứt khoát từ khoảng cách này. Mặc cho Ederson đoán trúng hướng bóng và bay người hết cỡ, thậm chí chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho đội chủ nhà. 1-0 cho Man United ngay từ tình huống đầu tiên. 

Victor Lindelof chơi tốt trong trận này. Ảnh: Express.

Victor Lindelof chơi tốt trong trận này. Ảnh: Express.

Trong những phút tiếp theo thì các khán giả đều có thể đoán được, Man City cầm bóng tới 70% và liên tục tạo ra những tình huống tấn công. Man United thì chơi chậm rãi và chờ đợi những tình huống phản công với tốc độ của Marcus Rashford và Anthony Martial. 

Zinchenko là người tạo ra cú đá nguy hiểm đầu tiên cho Man City từ cự li khoảng 25m. Cú đá của anh rất căng và găm vào góc cao nhưng thủ môn Dean Henderson đã xuất sắc cản phá. 

Gundogan và Kevin De Bruyne liên tục tạo ra những đường chuyền chất lượng cho Gabriel Jesus nhưng cầu thủ người Brazil không thể tận dụng. Raheem Sterling cũng mất hút trước sự đeo bám của Victor Lindelof. 

Luke Shaw cũng đóng góp một bàn thắng. Ảnh: Dailymail.

Luke Shaw cũng đóng góp một bàn thắng. Ảnh: Dailymail.

Hiệp 1 kết thúc trong sự bế tắc của Man City. Sang hiệp 2, Pep Guardiola xua các học trò ra sân khá sớm và ngay lập tức tạo ra những tình huống kiểm soát bóng. Ngay phút 47, may mắn đứng về phía Man United, khi cú sút của Rodrigo đưa bóng đi trúng điểm nối giữa cột và xà.

Tinh thần của Man City lên cao sau tình huống Rodri dứt điểm. Tuy nhiên, một lần nữa, Man United lại vươn lên dẫn trước. Lần này, Luke Shaw là người nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ sau một tình huống phản công mẫu mực, cầu thủ người Anh phối hợp với Rashford trước khi tung ra một cú đá chéo góc hạ gục Ederson Moraes. 

Thua 0-2, Man City dường như choáng váng. Pep Guardiola tung Kyle Walker cùng Phil Foden vào sân để tăng cường tấn công ở hai hành lang cánh nhưng Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw tạo ra phòng tuyến xuất sắc. 

Man United đánh bại Man City và trở thành đội bóng chặn đứng mạch trận bất bại kỷ lục kéo dài 21 trận liên tiếp trên mọi đấu trường của đội chủ sân Etihad. 

>>> Xem thêm: Man City vs Man United: Quỷ đỏ thiếu nanh vuốt

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất