| Hotline: 0983.970.780

Man City vs Man United: Quỷ đỏ thiếu nanh vuốt

Chủ Nhật 07/03/2021 , 14:12 (GMT+7)

Quỷ đỏ sẽ thiếu đi hàng loạt trụ cột ở mặt trận tấn công trong trận Derby Man City vs Man United ở vòng 28 Premier League.

Edinson Cavani sẽ không thể cùng Man United hành quân đến Etihad. Ảnh: Express.

Edinson Cavani sẽ không thể cùng Man United hành quân đến Etihad. Ảnh: Express.

Man City vs Man United là trận đấu đội khách vừa bị đánh giá yếu hơn và lại vừa thiếu đi rất nhiều nhân tố trụ cột. 

Đầu tiên, tiền đạo Edinson Cavani không thể ra sân và bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Ole Gunnar Solskjaer ở trận Man City vs Man United. Quỷ đỏ chào đón sự trở lại của Anthony Martial nhưng không biết rằng tiền đạo người Pháp có thể đạt phong độ tốt nhất hay không. 

Edinson Cavani đã 76 phút trong trận gặp Crystal Palace nhưng không thể có cho mình một bàn thắng và anh được cho là không đủ thể lực để ra sân trước Man City. 

Bên cạnh đó, Donny Van de Beek cũng sẽ phải vắng mặt ở trận này. Cầu thủ người Hà Lan vẫn gặp chấn thương và chưa thể ra sân. 

Đây là một sự vắng mặt đáng tiếc của Man United khi Bruno Fernandes đang có dấu hiệu chưa phục hồi thể lực và rất cần một người chia lửa ở vị trí số 10. 

Donny Van de Beek và Paul Pogba đều không thể ra sân trong trận này. Ảnh: Dailymail.

Donny Van de Beek và Paul Pogba đều không thể ra sân trong trận này. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, Juan Mata - một nhân tố dự bị tạo đột biến của Man United cũng không thể ra sân. Mata gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. 

Sự vắng mặt đáng tiếc khác của Quỷ đỏ thuộc về Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp vẫn chưa đảm bảo về mặt thể lực. Trong những buổi tập gần đây của đội bóng, Pogba đã có thể tập nặng nhưng anh vẫn chưa thể trở lại trong trận Man City vs Man United. 

Paul Pogba được coi là một sự bổ sung cho hàng công đang gặp khủng hoảng của Quỷ đỏ thành Manchester. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã trải qua tới 3 trận đấu liên tiếp không thể ghi bàn và họ cần một sự sáng tạo từ hàng tiền vệ - điều mà Paul Pogba có thể cung cấp. 

David De Gea sẽ phải vắng mặt dài hạn. Ảnh: Dailymail.

David De Gea sẽ phải vắng mặt dài hạn. Ảnh: Dailymail.

Cuối cùng, vị trí thủ môn không còn là David De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha phải về nước để chờ bạn gái Edurne Garcia sinh con đầu lòng. Do sự phức tạp của dịch Covid-19, De Gea thậm chí có thể phải nghỉ thi đấu hết tháng 3/2021.

Man United sẽ hành quân đến sân của Man City trong trận derby thành Manchester lần thứ 185 khi đang kém đối thủ 14 điểm trên BXH Premier League. 

Đây là một trận đấu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Man United vì nếu để thua trước đối thủ cùng thành phố, họ sẽ đồng thời tạm biệt luôn cơ hội vô địch trong mùa giải năm nay. 

>>> Xem thêm: Hòa nhọc nhằn Burnley, Arsenal tiếp tục ở ranh giới bảng xếp hạng

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.