| Hotline: 0983.970.780

Man United hoàn thành thương vụ Erik ten Hag

Thứ Ba 19/04/2022 , 08:48 (GMT+7)

Man United hoàn thành thương vụ Erik ten Hag và sẽ đẩy nhanh việc tái cấu trúc đội bóng trong mùa giải tới để chiến lược gia người Hà Lan thoải mái làm việc.

Erik ten Hag sắp ký với Man United. Ảnh: Dailymail.

Erik ten Hag sắp ký với Man United. Ảnh: Dailymail.

Đêm ngày 18/4 (giờ Hà Nội), các tờ báo Anh đồng loạt đưa tin HLV Erik ten Hag đã chính thức trở thành tân HLV trưởng của Man United

Ký giả nổi tiếng Fabrizio Romano cũng đã xác nhận thông tin này: "Ajax & Man United đã liên hệ để thảo luận về điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 2 triệu euro. Sẽ không có một công bố chính thức đưa ra trong hôm nay hoặc ngày mai nhằm tôn trọng Ajax, người hâm mộ cũng như chính Ten Hag". 

Truyền thông Anh cũng khẳng định thương vụ này thành công từ tuần trước. Tuy nhiên, Man United cần chờ Erik ten Hag tham dự trận chung kết Cúp Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Hà Lan kết thúc vào ngày 17/4 để hoàn tất những khâu cuối cùng. 

Và rất nhanh, Quỷ đỏ đã thực hiện những bước còn lại trong quy trình bổ nhiệm Erik ten Hag. Công tác này cần được giải quyết để Man United có thể chuẩn bị cho công cuộc tái thiết vào mùa giải mới. 

Theo DailyMail, HLV Erik ten Hag sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Man United trong tuần tới. Ngay lúc này, chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang nỗ lực chọn ra đội ngũ ưng ý làm việc với mình tại Old Trafford.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Sevilla vs Real Madrid giải La Liga trên On Football hôm nay 18/4

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất