| Hotline: 0983.970.780

Man United sắp hoàn tất cú đúp chuyển nhượng

Thứ Bảy 17/07/2021 , 07:07 (GMT+7)

Raphael Varane và Kierran Trippier đang trên đường đến với Man United và đội chủ sân Old Trafford muốn hoàn tất 2 thương vụ này trong tuần tới.

Ole Gunnar Solskjaer có thể xoa tay hài lòng với thương vụ kép. Ảnh: Dailymail.

Ole Gunnar Solskjaer có thể xoa tay hài lòng với thương vụ kép. Ảnh: Dailymail.

Man United dường như đang tiến gần đến việc chiêu mộ cùng lúc 2 bản hợp đồng ở hàng phòng ngự, đó là trường hợp Raphael Varane và Kierran Trippier. 

Raphael Varane có lịch hội quân cùng Real Madrid vào ngày 23/7 và nếu muốn có được cầu thủ này, Man United cần nhanh chóng làm việc để hoàn tất những thủ tục cần thiết. Varane muốn ra đi và Man United sẵn sàng cho đón.

Real Madrid muốn 50 triệu Bảng trong khi Man United chỉ chấp nhận trả 40 triệu Bảng cho cầu thủ đang ở năm cuối hợp đồng. Nút thắt của bản hợp đồng này là tiền và Man United sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề này. 

Trong khi đó, Kierran Trippier lộ rõ ý định trở lại Anh thi đấu. Anh chia sẻ với các đồng đội của mình tại đội tuyển quốc gia về mong muốn chuyển nhượng. 

Việc Trippier đến sân Old Trafford không đe dọa đến vị trí của Aaron Wan-Bissaka. Ole Gunnar Solskjaer muốn có sự cạnh tranh không không mạo hiểm đến mức loại đi một cầu thủ đang chơi hay bậc nhất đội bóng. 

Mức giá của Kierran Trippier cũng không quá cao như những gì Atletico Madrid đang đòi hỏi. Có lẽ Man United sẽ có được cái gật đầu của đội bóng Tây Ban Nha với khoảng 20 triệu Bảng. 

>>> Xem thêm: Robert Lewandowski tái ngộ Pep Guardiola tại Man City?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.