| Hotline: 0983.970.780

Man United thiếu hàng loạt trụ cột trước Chung kết Europa League

Thứ Năm 20/05/2021 , 08:02 (GMT+7)

Man United nhiều khả năng sẽ phải mang đội hình 'què quặt' tới Ba Lan để chạm trán với Villarreal trong trận Chung kết Europa League vào ngày 27/5.

Harry Maguire chưa hẹn ngày tái xuất cùng Man United. Ảnh: Dailymail.

Harry Maguire chưa hẹn ngày tái xuất cùng Man United. Ảnh: Dailymail.

Man United đã có sự chuẩn bị không tốt cho trận Chung kết Europa League. Theo đó, họ sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột cho trận đấu này. Đến thời điểm hiện tại, có tới 5 cái tên bỏ ngỏ khả năng ra sân vào tuần tới. 

Đầu tiên là trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Cầu thủ này gặp chấn thương trong trận đấu với Aston Villa ở Premier League. Theo những chẩn đoán ban đầu, anh sẽ phải mất ít nhất 4 tuần để hồi phục. 

Tuy nhiên, có lẽ Ole Gunnar Solskjaer nên mong muốn Maguire trở lại sớm. Kể từ thời điểm cầu thủ này dính chấn thương, hàng thủ của Man United chơi như mơ ngủ và để lọt lưới tới 7 bàn trong 3 trận gần nhất, đóng góp vào thành tích không biết thắng của Quỷ đỏ trước Leicester City, Liverpool và Fulham. 

Chính vì thế, Harry Maguire cần quay lại sớm để vực dậy hàng thủ của Quỷ đỏ trong bối cảnh những Axel Tuanzebe, Eric Bailly hay thậm chí ở Victor Lindelof cũng không thể tạo ra sự tin tưởng. Nên nhớ, Maguire thi đấu không thiếu một phút nào cho Man United tại Premier League từ đầu mùa. 

Scott McTominay cũng gặp chấn thương. Ảnh: Dailymail.

Scott McTominay cũng gặp chấn thương. Ảnh: Dailymail.

Bên cạnh sự thiếu vắng của Harry Maguire, bộ đôi Fred và Scott McTominay cũng đang gặp những vấn đề nhất định và chưa rõ khả năng thi đấu. Scott McTominay được coi là cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa của Man United nhưng trong trận gặp Fulham, anh phải rời sân ở phút 62 sau khi có dấu hiệu bị đau. 

Cầu thủ người Xứ Wales thậm chí còn được coi là phương án thay thế dành cho Harry Maguire ở vị trí trung vệ nếu cầu thủ này không kịp trở lại. Tuy nhiên, đến giờ anh tiếp tục chấn thương và cơn đau đầu của Solskjaer tiếp diễn. 

Fred cần nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ trong trận đấu với Fulham nhưng anh vẫn nén đau để thi đấu hết 90 phút. Chấn thương của cầu thủ người Brazil cần được theo dõi thêm. Nếu Fred không thể ra sân, Man United vẫn còn Nemaja Matic có thể thay thế xứng đáng và ngoài ra còn có Donny Van de Beek. 

Fred nén đau thi đấu ở trận gặp Fulham. Ảnh: Dailymail.

Fred nén đau thi đấu ở trận gặp Fulham. Ảnh: Dailymail.

Anthony Martial và Daniel James là hai bệnh binh hiện tại của Man United. Cả hai cùng được cho là đã hồi phục để tham dự trận chung kết nhưng thể lực của họ có thể chưa đảm bảo. 

Martial là sự lựa chọn ưa thích của Solskjaer ở vị trí tiền đạo cắm nhưng hiện tại, phong độ tốt của Edinson Cavani khiến cầu thủ người Pháp gần như đã mất vị trí chính thức. Trong khi đó, Daniel James là siêu dự bị của Solskjaer và ông thường sử dụng anh khi Man United phải đá phòng ngự phản công. 

Như vậy, nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ không thể có được đội hình tốt nhất cho trận chung kết Europa League. Trận đấu này Man United chạm trán với Villarreal từ Tây Ban Nha và diễn ra trên sân vận động Miejski ở Gdańsk, Ba Lang vào 2h00 ngày 27/5/2021.  

>>> Xem thêm: Tân vương Man City thảm bại trước Brighton

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.