| Hotline: 0983.970.780

Man United thiếu hàng loạt trụ cột đấu Real Sociedad

Thứ Năm 25/02/2021 , 07:55 (GMT+7)

Edinson Cavani, Donny van de Beek và Scott McTominay chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận Man United đối đầu với Real Sociedad ở Europa League.

McTominay và Van de Beek không thể ra sân còn Bruno Fernandes có thể được cho nghỉ. Ảnh: Dailymail.

McTominay và Van de Beek không thể ra sân còn Bruno Fernandes có thể được cho nghỉ. Ảnh: Dailymail.

Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã xác nhận Man United không thể có sự phục vụ của một loạt hảo thủ trước Real Sociedad. Cụ thể, Edinson Cavani, Donny van de Beek và Scott McTominay chắc chắn không thể ra sân. 

Man United đã thắng Real Sociedad với tỷ số 4-0 ở trận lượt đi và khi trở lại sân nhà Old Trafford, có lẽ các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer cần giải quyết sớm trận đấu mà không bị mất nhiều thể lực. 

Chính vì thế, một số cần thủ cần được nghỉ ngơi. Ngoài 3 sự vắng mặt đáng tiếc, Ole Gunnar Solskjaer cần cân nhắc để một số cái tên ngồi ngoài.

Cụ thể, ở hàng phòng ngự,Victor Lindelof và Luke Shaw bị đau nhẹ nên chưa chắc đã có khả năng ra sân. Harry Maguire và Axel Tuanzebe có lẽ là cặp trung vệ đá chính của Man đỏ. 

Bên phía hành lang phải, Aaron Wan-Bissaka có thể cần tới một trận đấu nghỉ ngơi và Brandon Williams nên sẵn sàng ra sân. 

Trên hàng tiền vệ, Man United cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba cho đến hết tháng 2. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 3-3 với Everton và bị thay ra ngay trong hiệp 1.

Edinson Cavani có thể được cho nghỉ để chuẩn bị cho trận gặp Chelsea cuối tuần này. Ảnh: Dailymail.

Edinson Cavani có thể được cho nghỉ để chuẩn bị cho trận gặp Chelsea cuối tuần này. Ảnh: Dailymail.

Do đó, Nemaja Matic sẽ tiếp tục sát cánh cùng Fred ở trung tâm hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Khi Donny Van de Beek cùng Paul Pogba không ra sân, Bruno Fernandes nhiều khả năng chưa thể được nghỉ ngơi. 

Solskjaer cần cân nhắc vị trí của Bruno Fernandes vì anh đã cày ải quá nhiều thời gian qua. Amad Diallo có thể được ra sân ở vị trí số 10 trong khi Daniel James đá bên cánh phải, bên cánh trái là Marcus Rashford và trung phong là Anthony Martial. 

Man United đã thắng 4-0 trên sân khách. Ảnh: Dailymail.

Man United đã thắng 4-0 trên sân khách. Ảnh: Dailymail.

Man United cần thêm một bàn thắng trên sân nhà để có thể yên tâm thảnh thơi thi đấu ở trận này. Dẫu vậy, Solskjaer vẫn dành cho đối thủ Real Sociedad những sự tôn trọng: 

"Man United sẽ ra sân với đội hình giống với trận gặp Newcastle. Đối thủ của chúng tôi rất mạnh và khi bị dồn vào chân tường, không ai biết họ có thể làm gì" - Solskajer thận trọng. 

Man United đang có mạch 7 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Nếu tiếp tục giành chiến thắng ở lượt này, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ hiên ngang tiến vào vòng trong. 

>>> Xem thêm: Siêu tiền đạo Bayern Munich lọt top 3 chân sút vĩ đại Champions League

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Châu Đăng Khoa livestream vào buổi đêm bức xúc về Sofia

Châu Đăng Khoa cho biết thông tin Sofia đưa ra về công ty anh thời gian qua là không chính xác. Nhạc sĩ phủ nhận việc chèn ép đàn em.

ĐT U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách tham dự VCK U23 Châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất