| Hotline: 0983.970.780

Man United chuẩn bị trói chân Edinson Cavani

Thứ Bảy 20/02/2021 , 10:14 (GMT+7)

Hợp đồng hiện tại của Edinson Cavani chỉ kéo dài đến hết mùa giải năm nay và anh được cho là sẽ tiếp tục ký giao kèo mới với đội chủ sân Old Trafford. 

Edinson Cavani sẽ tiếp tục ở lại Man United. Ảnh: Independent.

Edinson Cavani sẽ tiếp tục ở lại Man United. Ảnh: Independent.

Edinson Cavani mới gia nhập Man United vào mùa hè năm 2020 và đã trải qua 24 trận đấu cùng Quỷ đỏ. Anh có 7 bàn và 2 kiến tạo - con số khá khiêm tốn so với những gì người ta biết được về tiền đạo người Uruguay. 

Tuy nhiên, Edinson Cavani đã 34 tuổi và anh mới chỉ có lần đầu tiên "du đấu" tại Premier League. Chính vì thế, những kỳ vọng đặt ra cho anh sẽ không quá cao. 

Man United rõ ràng hiểu được giá trị của trung phong này và mong muốn sẽ gia hạn hợp đồng với anh để tiếp tục giữ anh lại sân Old Trafford. 

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cũng rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của Cavani. Ông tin rằng điều đó đã có tác động tích cực lên Marcus Rashford và đặc biệt là Mason Greenwood.

Hợp đồng hiện tại của Edinson Cavani chỉ kéo dài đến hết mùa giải năm nay và anh được cho là sẽ tiếp tục ký giao kèo mới với đội chủ sân Old Trafford. 

Edinson Cavani đang thi đấu khá tốt tại Man United và giúp đội bóng đang xếp thứ hai tại Premier League. Ngoài sự chuyên nghiệp, trung phong người Uruguay còn rất nhiệt tình và quyết tâm thi đấu. Anh chạy rất nhiều dù đã bước sang tuổi 34. 

Chắc chắn, tinh thần này là điều mà Ole Gunnar Solskjaer muốn các học trò trẻ tuổi của mình học tập ở người đàn anh. Thậm chí là đáng tuổi "chú" so với tân binh Amad Traore. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất