| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Newcastle: 3 điểm dễ dàng cho Quỷ đỏ

Chủ Nhật 21/02/2021 , 13:30 (GMT+7)

Man United vs Newcastle sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ nhanh chóng giành được 3 điểm và tiếp tục bám đuổi đối thủ cùng thành phố Man City trong cuộc đua vô địch.

Man United vs Newcastle United là trận đấu muộn nhất trong đêm chủ nhật. Hai đội bóng đang có những mục tiêu riêng trong mùa giải năm nay. 

Man United vs Newcastle diễn ra vào lúc 2h00 ngày 22/2. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Newcastle diễn ra vào lúc 2h00 ngày 22/2. Ảnh: Dailymail.

Man United vẫn đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Về lý thuyết, họ cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City. Quỷ đỏ đang kém đối thủ cùng thành phố 10 điểm và chắc chắn, việc tích lũy điểm số là cực kỳ quan trọng với họ. 

Hồi giữa tuần, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có màn chạy đà hoàn hảo cho cuộc đấu Man United vs Newcastsle bằng trận thắng 4 sao trước Real Sociedad tại Europa League. Đến cuối tuần, họ chỉ phải gặp đối thủ đang đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng và chẳng có lý do gì Man United lại không muốn 3 điểm.

Bruno Fernandes sẽ là người nhớ Newcastle nhất bởi lẽ thủ môn Darlow của đội bóng này chính là người duy nhất cản phá thành công một quả phạt đền từ anh. Tính đến thời điểm hiện tại, Bruno Fernandes cũng chỉ một lần duy nhất đá hỏng, chính là trong cuộc chạm trán Newcastle ở lượt đi. 

Man United cần nhanh chóng giành lấy 3 điểm. Ảnh: Dailymail.

Man United cần nhanh chóng giành lấy 3 điểm. Ảnh: Dailymail.

Về lịch sử đối đầu, Man United cũng vượt trội. Tính ra, Quỷ đỏ không thua ở 19/20 trận gần nhất tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở mọi mặt trận. Trong 35 lần gần nhất đến thăm Old Trafford, Newcastle chỉ thắng 1 trận và thua 24 trận

Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ hiện giờ có lẽ là tìm lại sự ổn định, qua đó dần thu hẹp khoảng cách với Man City. Trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Man United chỉ có 1 chiến thắng. Vì vậy, nếu không muốn bị bỏ lại quá xa, đội chủ sân Old Trafford phải giành trọn 3 điểm trước Newcastle.

Trong khi đó, đội khách lại đang có màn chạy đà không tốt trước trận Man United vs Newcastle khi họ đã để thua ở vòng trước. 

Newcastle hiện đang xếp thứ 17 trên Bảng xếp hạng, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Họ đả bại Everton và Southampton, nhưng lại gục ngã trước Crystal Palace và Chelsea.

Quan trọng hơn, phong độ trên sân khách của các học trò HLV Steve Bruce thực sự đáng quan ngại khi họkhông thể ghi bàn ở 5/6 trận gần nhất làm khách tại Ngoại hạng Anh. 

Như vậy, Man United hiện tại đang nắm mọi lợi thế khi đối đầu với Newcastle và họ chắc chắn muốn nhanh chóng giành trọn vẹn 3 điểm sớm để có thể tập trung cho trận đấu lượt về với Real Sociedad vào giữa tuần tới. 

Đội hình dự kiến Man United vs Newcastle

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, Matic, Fred, Rashford, Greenwood, Cavani.

Newcastle: Darlow, Krafth, Lascelles, Clark, Lewis, Willock, Hayden, Shelvey, Almiron, Gaylel, Saint-Maximin.

>>> Xem thêm: Man United chuẩn bị trói chân Edinson Cavani

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.