| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Fulham: Xây chắc ngôi nhì bảng

Thứ Ba 18/05/2021 , 08:09 (GMT+7)

Man United vs Fulham được coi là trận đấu dành cho Man United để đội bóng này xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. 

Man United vs Fulham có thể sẽ là trận đấu tập của HLV Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị cho trận Chung kết Europa League. Các trụ cột của Quỷ đỏ cần nghỉ ngơi và nhiều khả năng, Solskjaer sẽ không để những người phải cày ải quá nhiều như Bruno Fernandes hay Edinson Cavani và Marcus Rashford đá chính. 

Trận Man United vs Fulham diễn ra vào 0h00 ngày 19h5. Ảnh: Telegraph.

Trận Man United vs Fulham diễn ra vào 0h00 ngày 19h5. Ảnh: Telegraph.

Với việc trận đấu quan trọng nhất của mùa giải diễn ra sau đây hơn 1 tuần, việc mạo hiểm thi đấu với Fulham là điều không thật cần thiết. Bên cạnh đó, Fulham đã xuống hạng và họ chẳng còn nhiều động lực thi đấu. 

Man United vs Fulham được coi là trận đấu dành cho Man United để đội bóng này xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. 

Thắng trận này, Man United chắc chắn sẽ giành ngôi Á quân tại Premier League mùa này với tổng cộng 73 điểm. Nhiều khả năng, Solskjaer vẫn để trụ cột của Man United đá dự bị và dành cơ hội cho những kép phụ không được đá nhiều thời gian vừa qua. 

Paul Pogba tỏa sáng trong trận lượt đi và anh sẽ tiếp tục thi đấu ở lượt về? Ảnh: Independent.

Paul Pogba tỏa sáng trong trận lượt đi và anh sẽ tiếp tục thi đấu ở lượt về? Ảnh: Independent.

Hai trận thua gần nhất trước Leicester City (1-2) và Liverpool (2-4) đều diễn ra trên sân nhà Old Trafford của Man United và điều này khiến các CĐV của họ buồn phiền đôi chút. Tuy nhiên, trong bối cảnh phải thi đấu quá dày đặc, họ không thể trách Ole Gunnar Solskjaer. 

HLV Solskjaer chia sẻ về tình hình nhân sự MU trước trận gặp Fulham như sau: "Thiếu Harry Maguire là một mất mát lớn nhưng tôi sẽ không vội sử dụng Maguire. Cậu ấy đang trong quá trình hồi phục nên tôi không muốn vội vàng. Maguire rất muốn ra sân trong trận đấu tới nhưng cậu ấy cũng không muốn bất kỳ rủi ro nào".

Fulham có lẽ chẳng còn động lực thi đấu ở trận này. Ảnh: Footballiside. 

Fulham có lẽ chẳng còn động lực thi đấu ở trận này. Ảnh: Footballiside. 

Trong khi đó, Fulham đã chính thức xuống hạng với thành tích rất nghèo nàn là chỉ có được 5 chiến thắng trong 36 trận đấu. Đã có một khoảng thời gian Cottagers thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm nhưng sự sa sút kể từ tháng 3 đã khiến thầy trò Scott Parker phải nói lời chia tay với Premier League.

Hệ thống của Fulham đang vận hành không tốt và việc họ phải gặp một đối thủ như Man United vào thời điểm hiện tại có lẽ là điều không thích hợp. HLV Scott Parker có lẽ sẽ chỉ đạo các học trò chơi bóng một cách thoải mái nhất và không quan tâm đến kết quả. 

Đội hình dự kiến Man United vs Fulham: 

Man United: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Tuanzebe, Shaw; McTominay, Pogba; Rashford, Fernandes, Greenwood; Cavani

Fulham: Areola; Tete, Andersen, Adarabioyo, Aina; Lemina, Reed; Lookman, Reid, Carvalho; Mitrovic

>>> Xem thêm: Thủ môn Alisson ghi bàn, Liverpool thắng hú vía trước West Brom

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.