| Hotline: 0983.970.780

Man United tự tay ném đi cơ hội chiêu mộ Gareth Bale?

Thứ Bảy 03/10/2020 , 22:06 (GMT+7)

Man United đã tự tay đánh mất đi cơ hội chiêu mộ Gareth Bale từ Real Madrid vì quá chậm chạp và cuối cùng, Bale trở lại với Tottenham.

Gareth Bale và Sergio Reguilon cùng từ chối Man United để đầu quân cho Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ đều được Quỷ đỏ theo đuổi từ rất lâu, đặc biệt là Gareth Bale nhưng cuối cùng, cả hai đều không lựa chọn sân Old Trafford. 

Lẽ ra Gareth Bale đã là người của Man United. Ảnh: Dailymail.

Lẽ ra Gareth Bale đã là người của Man United. Ảnh: Dailymail.

Theo tiết lộ của giới thạo tin, Gareth Bale đã rất muốn đến với Man United. Tuy nhiên, BLĐ của Quỷ đỏ không tỏ ra quyết tâm mà liên tục trì hoãn thương vụ này. Do đó, Bale quyết định chuyển sang khoác áo Tottenham. 

Ed Woodward - PCT của Man United không quá hào hứng với viễn cảnh chiêu mộ Gareth Bale vì anh đã 31 tuổi. Dailymail cho biết, vị PCT này đã can thiệp và không đẩy nhanh thương vụ này. 

Sự trì hoãn đã làm Bale chán nản. Anh muốn nhanh chóng chốt tương lai để lao vào tập luyện. Tuy nhiên, Man United quá chậm chạp. 

Man United tỏ ra không mặn mà với Bale bởi anh đã 31 tuổi, cộng thêm muốn dành hết tâm sức và ngân sách để theo đuổi Jadon Sancho phía Dortmund. Dù vậy, khi thị trường chuyển nhượng hè 2020 chỉ còn 2 ngày nữa sẽ đóng cửa, Sancho thì không thấy đâu còn Bale đã là người của Tottenham.

Sergio Reguilon cũng là một trường hợp tương tự. CLB cũ của anh là Real Madrid đã đề xuất việc bán Reguilon cho Quỷ đỏ với mức giá 30 triệu Bảng nhưng Man United cò kè và họ đánh mất mục tiêu. 

Rõ ràng, cách làm việc của Man United trên thị trường chuyển nhượng đang có vấn đề và rõ ràng, cựu danh thủ Patrice Evra đã đúng khi nói rằng Quỷ đỏ quá kém cỏi trong việc mua bán cầu thủ. 

>>> Xem thêm: Chính thức: Man United thanh lý thành công Andreas Pereira

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất