| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Man United thanh lý thành công Andreas Pereira

Thứ Sáu 02/10/2020 , 16:56 (GMT+7)

Sau một thời gian dài đàm phán, Man United và Lazio đã thống nhất về một vụ chuyển nhượng đưa Andreas Pereira về với Serie A.

Man United chính thức chia tay Andreas Pereira sau nhiều ngày đàm phán với Lazio. Theo đó, Quỷ đỏ đã để cho tiền vệ 24 tuổi đến với CLB Italia với một bản hợp đông cho mượn. 

Andreas Pereira không còn chỗ đứng tại Man United. Ảnh: Lazio. 

Andreas Pereira không còn chỗ đứng tại Man United. Ảnh: Lazio. 

Truyền thông Anh cho biết Lazio đạt thỏa thuận mượn Pereira trong 1 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu euro. Dù Man United chưa đưa ra thông tin chính thức về ngôi sao của mình, nhưng Lazio đã nhanh tay xác nhận thương vụ. Họ đã tiến hành quay clip và chụp ảnh chào đón Andreas Pereira gia nhập.

Andreas Pereira là một cầu thủ khá đa năng khi đến Man United với tư cách là một tiền đạo, và cũng từng thi đấu tất cả các vị trí khác nhau trên hàng công.

Tuy nhiên, chính vì sự đa năng, anh không chuyên tâm ở một vị trí nào cả và nhanh chóng bị lãng quên tại Man United. 

Đến nay, Man United vẫn còn đang thanh lý cầu thủ. Họ sẽ tiếp tục tiến hành đẩy đi những ngôi sao không cần thiết, có thể kể đến những Phil Jones, Chris Smalling, Diogo Dalot hay Jesse Lingard.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.