| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Burnley: Thắng để nuôi mộng vô địch

Chủ Nhật 18/04/2021 , 07:26 (GMT+7)

Nếu có được chiến thắng trong trận Man United vs Burnley thì Quỷ đỏ sẽ thu hẹp được khoảng cách về điểm số với Man City để tiếp tục đua vô địch.

Man City không thi đấu ở vòng này do bận đá bán kết Cúp FA. Do đó, trận Man United vs Burnley sẽ thực sự có ý nghĩa quan trọng với Quỷ đỏ. 

Trận Man United vs Burnley diễn ra vào 22h00 ngày 18/4. Ảnh: Dailymail.

Trận Man United vs Burnley diễn ra vào 22h00 ngày 18/4. Ảnh: Dailymail.

Nếu thắng, khoảng cách của hai đội trên bảng xếp hạng sẽ được thu hẹp xuống chỉ còn 8 điểm trong bối cảnh Premier League còn 6 vòng đấu nữa. 

Dù hy vọng vô địch là mong manh nhưng chắc chắn, đội chủ nhà sẽ nỗ lực trong trận Man United vs Burnley để níu kéo. 

Đây là trận đấu Man United được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và vẫn còn hưng phấn sau khi giành chiến thắng trước Granada để giành vé vào Bán kết Europa League. Quan trọng hơn, nhiều trụ cột của Quỷ đỏ đã không phải cày ải ở trận Tứ kết lượt về và sẵn sàng thi đấu tuần này. 

Man United từng nhiều lần gặp khó khăn khi đấu Burnley. Ảnh: Dailymail.

Man United từng nhiều lần gặp khó khăn khi đấu Burnley. Ảnh: Dailymail.

Do đó, chẳng có lý do gì để Quỷ đỏ mất điểm trong trận Man United vs Burnley. Đặc biệt là trong bối cánh đội khách cũng không có được phong độ ổn định. 

Hiện tại, Burnley đang xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League với 33 điểm sau 31 trận đấu. Họ thắng 8 trận, hòa 9 trận và để thua tới 14 trận đã đấu. Quan trọng hơn, phong độ của Burnley là tệ hại trong số 5 trận gần nhất khi họ chỉ thắng được duy nhất 1 lần. 

Đó là trận thắng của Burnley trước Everton và trận này đã diễn ra cách đây 1 tháng - vào ngày 14/3/2021. 2 trận gần đây, Burnley đều thua trước Newcastle và Southampton. 

Paul Pogba là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Man United có được 3 điểm trong trận lượt đi. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Man United có được 3 điểm trong trận lượt đi. Ảnh: Dailymail.

Burnley đang hơn Fulham - đội xếp thứ 18, vị trí sẽ xuống hạng là 8 điểm và họ cần nỗ lực trong những vòng đấu cuối để cắt đuôi đối thủ này. 

Chính vì thế, một chiến thắng trong trận Man United vs Burnley có thể giúp cho đội khách cảm thấy tự tin hơn. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại đối thủ với chiến thắng tối thiểu và người ghi bàn duy nhất là Paul Pogba. 

Tuy nhiên, trái với thời điểm tháng 1/2021, vào thời điểm hiện tại, Man United đã rất khác với phong độ và tinh thần thi đấu tốt hơn rất nhiều. Do đó, rất khó để Burnley có điểm trong cuộc tái đấu với Quỷ đỏ. 

Đội hình dự kiến Man United vs Burnley: 

Man United: Henderson, Shaw, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka, McTominay, Fred, Pogba, Fernandes, Rashford, Cavani

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Pieters, Gudmundsson, Brownhill, Westwood, McNeil, Wood, Vydra

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất