| Hotline: 0983.970.780

Granada vs Man United: Hiểm địa chờ đón Quỷ đỏ

Thứ Năm 08/04/2021 , 13:00 (GMT+7)

Trận Granda vs Man United diễn ra vào lúc 2h00 ngày 9/4 và đây sẽ là cơ hội để đội bóng Tây Ban Nha giăng bẫy đội khách trên sân nhà.

Granada vs Man United là một trong những trận Tứ kết đáng chú ý nhất tại Europa League 2020-2021. Quỷ đỏ thành Manchester được đánh giá cao hơn nhưng họ chẳng thể coi thường đối thủ Granada của mình. 

Trận Granda vs Man United diễn ra vào lúc 2h00 ngày 9/4. Ảnh: Express.

Trận Granda vs Man United diễn ra vào lúc 2h00 ngày 9/4. Ảnh: Express.

Các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đang thi đấu ấn tượng tại giải quốc nội. Họ vừa giành chiến thắng trước Brighton để tiếp tục duy trì khoảng cách với Man City trong cuộc đua vô địch. 

Hàng thủ chắc chắn đang là điểm mạnh của Man United khi họ đã giữ sạch lưới 6 trận trong 9 trận gần nhất. Trận trước, họ thủng lưới trước Brighton nhưng nhìn chung, các học trò của Solskjaer không để cho đối thủ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. 

Quan trọng hơn, Man United đáng nể ở phong đô thi đấu khi xa nhà. Cụ thể, họ chỉ thua 1 trong số 14 lần gần nhất thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thể chủ quan bởi họ đã không ít lần để các đối thủ được đánh giá yếu hơn dẫn trước trong mùa giải này.

Man United dĩ nhiên được đánh giá cao hơn so với đối thủ Granda trong trận này. Ảnh: Mirror.

Man United dĩ nhiên được đánh giá cao hơn so với đối thủ Granda trong trận này. Ảnh: Mirror.

Granada vs Man United sẽ là trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ khi họ muốn khẳng định lại tham vọng của mình. Mùa này, Man United khó có thể vô địch Premier League, đã bị loại khỏi League Cup và Cúp FA, do đó, họ cần chiếc cúp vô địch Europa League để tránh một mùa giải trắng tay. 

Bên kia chiến tuyến, trước trận Granada vs Man United, đại diện La Liga lại đang cho thấy sự đi xuống ở những trận đấu gần đây. Thầy trò HLV Diego Martínez đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây và đội bóng này đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH La Liga.

Điểm mạnh của Granada là sự kiên cường, kỷ luật trong lối chơi cùng tinh thần quyết tâm cao đội. Và trận đấu với Man United sẽ là bài toán lớn nhất đối với tham vọng của đội bóng này.

Man United cũng không kém phần nổi bật ở khả năng tấn công. Người ta kỳ vọng Bruno Fernandes tiếp tục bùng nổ để làm niềm cảm hứng cho những Marcus Rashford hay Edinson Cavani thi đấu thăng hoa.

Còn về phía Granada, họ cần chân sút Roberto Soldado trở lại phong độ tốt nhất. Nếu tiền đạo này thi đấu tốt, đội bóng Tây Ban Nha hẳn sẽ không ngán gì Man United. 

Đội hình dự kiến Granada vs Man United: 

Granada CF (4-2-3-1): Silva, Marin Ruiz – Sanchez – Vallejo – Neva, Gonalons – Herrera, Suarez Charris – Puertas – Kenedy, Soldado.

Man United(4-2-3-1): Dean Henderson, Lindelof – Bailly – Maguire – Shaw, McTominay – Fred, James – Fernandes – Rashford, Martial.

>>> Xem thêm: Porto vs Chelsea: Coi chừng hiểm địa ở Hang Rồng

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia: Giành vé đi tiếp?

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia trong khuôn khổ VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20/4/2024 trên sân vận động quốc tế Khalifa. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm