| Hotline: 0983.970.780

Man United vs Luton: 3 điểm trong tầm tay?

Thứ Bảy 11/11/2023 , 09:23 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Luton trong khuôn khổ vòng 12 Premier League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 11/11/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

Trận Man United vs Luton lúc này đặc biệt quan trọng với thầy trò HLV Erik ten Hag. Đối thủ là rất yếu và cơ hội chiến thắng là rất cao nhưng điều đáng chú ý hơn là việc Man United cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần đội bóng. 

Mùa thứ 2 thực sự khó khăn với HLV Erik ten Hag và các học trò. Man United đang đứng Top 10 tại Premier League, bị loại khỏi Carabao Cup dù đang giữ vị thế đương kim vô địch và cũng chỉ còn khe cửa hẹp tại Champions League. 

Man United cần sớm tìm lại niềm vui chiến thắng. Ảnh: Dailymail.

Man United cần sớm tìm lại niềm vui chiến thắng. Ảnh: Dailymail.

Rõ ràng, Quỷ đỏ cần nhiều hơn những động lực về tinh thần và 3 điểm trong trận Man United vs Luton sẽ mang lại cho họ nhiều sự tự tin. 

Thêm một vấn đề phát sinh với Man United là việc họ dường như đang bị các trọng tài quay lưng rất nhiều. Chính vì thế, nhiều quyết định khiến cho đội bóng ức chế dẫn đến thành tích không tốt, điển hình là chiếc thẻ đỏ với quá nhiều tranh cãi dành cho Marcus Rashford trong trận thua Copenhagen tại Champions League mới đây. 

Bên kia chiến tuyến, Luton Town vừa có trận hoà với Liverpool trong một trận cầu mà họ thể hiện tinh thần rất đáng khen ngợi. Trận hoà trước The Kop giúp cho Ross Barkley và đồng đội được tiếp thêm nhiều sự tự tin. Họ thực tế vẫn có thể tạo ra những bất ngờ và nhờ đó tích luỹ điểm số. 

Quan trọng hơn, Man United lúc này không mạnh mẽ ở hàng công, do đó, nếu biết chơi phòng ngự chắc chắn, Luton Town hoàn toàn có cơ hội trước Quỷ đỏ thành Manchester. 

HLV Rob Edwards cảm nhận rõ những điều tích cực sau giai đoạn đầu bị ngợp ở sân chơi Ngoại hạng. Luton leo lên vị trí thứ 17 trên BXH khi tích lũy được 2 điểm từ ba vòng gần nhất.

Về mặt lực lượng, Man United sẽ khiến người hâm mộ của họ lo lắng với những thông tin chấn thương liên quan Casemiro, Lisandro Martinez, Jonny Evans, Luke Shaw, Malacia, Amad Diallo. Nhìn chung, sự sứt mẻ đội hình đang khiến HLV Erik ten Hag đau đầu và cần phải tìm ra những phương án thay thế. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Luton

Man United (4-2-3-1): Onana; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Dalot; McTominay, Eriksen; Pellistri, Fernandes, Rashford; Hojlund

Luton (5-2-1-2): Kaminski; Kabore, Osho, Lockyer, Mengi, Doughty; Nakamba, Barkley; Chong; Morris, Adebay

Dự đoán tỷ số Man United vs Luton: 3-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Copenhagen vs Man United giải Cúp C1 Châu Âu trên FPTPlay hôm nay 9/11

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.