| Hotline: 0983.970.780

Thua tiếp Fulham, ông Erik ten Hag sẽ bay ghế?

Thứ Bảy 04/11/2023 , 07:33 (GMT+7)

Trận đấu giữa Fulham vs Man United trong khuôn khổ vòng 11 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 4/11/2023 trên sân vận động Craven Cottage. 

Chiếc ghế của HLV Erik ten Hag đang lung lay dữ dội sau khi Man United vừa nhận 2 trận thua liên tiếp với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà Old Trafford (trước Man City và Newcastle United). 

Nhiều tờ báo lớn tại Anh quốc khẳng định, nếu không thắng trong trận đấu với Fulham, HLV Erik ten Hag sẽ bay ghế và rõ ràng, mục tiêu của Quỷ đỏ không gì khác hơn là 3 điểm trọn vẹn. 

Man United cần 1 chiến thắng trước Fulham để giải toả tâm lý đang đè nặng. Ảnh: Independent.

Man United cần 1 chiến thắng trước Fulham để giải toả tâm lý đang đè nặng. Ảnh: Independent.

Tại Premier League, cho đến trước trận Fulham vs Man United, Quỷ đỏ xếp ở vị trí thứ 8 với 15 điểm sau 10 trận đấu. Mục tiêu top 4 còn cách họ tới 8 điểm và rõ ràng với phong độ hiện tại, khả năng họ tiếp tục chìm sâu là rất cao. 

Nên nhớ rằng, Fulham dưới thời HLV Marco Silva là một đội bóng rất khó chơi. Dù đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng nhưng họ chỉ kém Man United vỏn vẹn 3 điểm (12 so với 15) và thậm chí còn thua ít hơn (4 so với 5 trận thua của Man United). 

Man United mùa này cũng đã thủng lưới 16 lần - bằng với Fulham sau 10 trận đấu. Một con số thể hiện sự yếu kém của hàng thủ Quỷ đỏ. Số bàn thắng của họ ghi được cũng mới chỉ là 11 và Man United cùng với West Ham là 2 đội bóng duy nhất sở hữu chỉ số bàn thắng bại âm trong top 10. 

Sự tệ hại của Man United đến từ việc họ không được một lối chơi rõ ràng. 1 năm vừa qua, HLV Erik ten Hag vẫn loay hoay tìm kiếm một phong cách cho Quỷ đỏ và mùa này, khả năng chuyển trạng thái của họ đã bị bắt bài rất nhiều dẫn đến việc hàng công bế tắc còn hàng thủ thì chấn thương quá nhiều nên không thi đấu ổn định. 

Man United được an ủi đôi chút khi Fulham được coi là đối thủ ưa thích của họ. Cụ thể, thống kê cho thấy, trong 59 lần đụng độ Quỷ đỏ trước đây, Fulham chỉ giành được có 7 chiến thắng mà để thua tới 40 trận.

Bên cạnh đó, phong độ của đội chủ sân Craven Cottage là không tốt khi 5 vòng đấu gần đây, Fulham chỉ giành được có 1 chiến thắng trước Sheffield United.

Nhìn chung, đây là trận cầu mà Man United buộc phải giành chiến thắng. Nếu thất bại, HLV Erik ten Hag sẽ có khả năng bị sa thải còn nếu có 1 trận hoà, áp lực dưới chân chiến lược gia người Hà Lan vẫn tiếp tục dâng cao. 3 điểm là bắt buộc ở chuyến làm khách đầy cam go này. 

Trận đấu giữa Fulham vs Man United trong khuôn khổ vòng 11 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 4/11/2023 trên sân vận động Craven Cottage. 

Đội hình xuất phát dự kiến Fulham vs Man United

Fulham (4-2-3-1): Leno, Castagne, Bassey, Ream, Robinson, Reed, Palhinha, Reid, Iwobi, Willian, Jimenez.

Man United (4-2-3-1): Onana, Dalot, Varane, Maguire, Reguilon, McTominay, Amrabat, Eriksen, Fernandes, Rashford, Hojlund.

Dự đoán Fulham vs Man United: 1-3

>>> Xem thêm: Man United cân nhắc sa thải HLV Erik ten Hag?

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.