| Hotline: 0983.970.780

Man United vs West Ham: Thách thức chờ Quỷ đỏ

Chủ Nhật 04/02/2024 , 08:07 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs West Ham trong khuôn khổ vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 4/2/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thêm một trận đấu được coi là khó khăn dành cho Man United ở vòng 23 Premier League khi đối thủ của họ là West Ham của người cũ David Moyes. 

Quỷ đỏ thành Manchester vừa có chiến thắng nghẹt thở trước Wolves ở vòng trước. Họ liên tục dẫn trước đối phương với 2 bàn cách biệt nhưng lại để gỡ hoà vào phút 90+4 trước khi mang về bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 90+7. 

Man United sẽ gặp nhiều khó khăn trước West Ham dù được đá trên sân nhà. Ảnh: Dailymail.

Man United sẽ gặp nhiều khó khăn trước West Ham dù được đá trên sân nhà. Ảnh: Dailymail.

Mặc dù có 3 điểm nhưng rõ ràng, hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ đang khiến HLV Erik ten Hag đau đầu. Trong một ngày hàng công thăng hoa, Man United giật lại được 3 điểm và rõ ràng, họ không thể chờ may mắn tái hiện liên tục. 

Trận đấu Man United vs West Ham diễn ra trong bối cảnh Quỷ đỏ có thể tự tin về tinh thần và cũng đón nhận nhiều niềm vui về mặt lực lượng. Phải thừa nhận rằng, khi HLV Erik ten Hag có đủ nhân sự, ông có thể chỉ đạo các học trò chơi tấn công áp đặt đối thủ. 

Lần lượt những Luke Shaw, Lisandro Martinez, Casemiro và Marcus Rashford trở lại đã giúp đội hình của Man United cân bằng hơn rất nhiều. Điều quan trọng là những ngôi sao trẻ như Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo càng chơi càng hay giúp cho khả năng kiểm soát trận đấu của Quỷ đỏ tốt hơn rất nhiều. 

Phía bên kia chiến tuyến, West Ham của David Moyes đang thi đấu tệ hại. Họ vừa phải chật vật để có được trận hoà trước Bournemouth ở vòng trước với tỷ số 1-1. 5 trận gần nhất, đội bóng thành London không biết đến mùi chiến thắng. 

Nếu so với giai đoạn lượt đi, dường như CLB có biệt danh Búa tạ này đang đánh mất phong độ đỉnh cao khi mùa giải Ngoại hạng đang bước vào thời điểm lượt về quyết định.

Xét về lịch sử đối đầu, West Ham United đã không thể đánh bại Man United trong 15 trận sân khách gần nhất tại Premier League. Trên bảng xếp hạng lúc này, Man United đang có vị trí thứ 8 với 35 điểm sau 22 trận đấu còn West Ham đứng thứ 6 với 1 điểm nhiều hơn. 

Trận đấu giữa Man United vs West Ham trong khuôn khổ vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 4/2/2024 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs West Ham

- Man United (4-2-3-1) Onana; Dalot, Varane, Martinez, Shaw; Mainoo, Casemiro, Bruno; Garnacho, Rashford, Hojlund.

- West Ham (4-2-3-1): Areola; Emerson, Zouma, Mavropanos, Johnson; Alvarez, Soucek, Phillips, Ward Prowse, Kudus; Bowen.

Dự đoán tỷ số Man United vs West Ham: 3-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Sheffield United vs Aston Villa giải Ngoại hạng Anh trên On Football ngày 4/2/2024

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.