| Hotline: 0983.970.780

Man Utd có thần tài giúp vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 10/08/2019 , 06:20 (GMT+7)

CĐV Quỷ đỏ tin đội bóng của họ có thể đăng quang giải đấu số một nước Anh sau 6 năm chờ đợi.  

Maguire là hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Lý do được người hâm mộ Man Utd vin vào là sự xuất hiện của Harry Maguire, hậu vệ đắt giá nhất thế giới, ngốn của Quỷ đỏ 80 triệu bảng. Trước khi trung vệ người Anh cập bến Man Utd, những đồng đội cũ của anh ở Leicester City đều giúp đội bóng mới có may mắn.

Cụ thể, ở mùa 2016-17, N’Golo Kante đầu quân cho Chelsea và lập tức giúp CLB này vô địch Ngoại hạng Anh, dù mùa trước họ chỉ đứng giữa bảng xếp hạng. Tiền vệ người Pháp trở thành miếng ghép quan trọng trong sơ đồ của Antonio Conte và được đánh giá là tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới hiện nay. Sau đó, Kante tiếp tục đưa Pháp vô địch World Cup 2018.

Gà son thứ hai của Leicester là Riyad Mahrez. Tiền vệ người Algeria, sau khi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2015-16, cập bến Man City vào hè 2018. Ngay năm sau đó, anh giúp nửa xanh thành Manchester bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh. Hè 2019, Mahrez tiếp tục chinh chiến thành công ở Afcon 2019, và giúp Algeria vô địch châu Phi.

Có một điều trùng hợp là ở hè sang năm, Euro 2020 sẽ khởi tranh. CĐV Man Utd đang hy vọng rằng Maguire sẽ nối bước Kante và Mahrez, giúp Man Utd lên ngôi Ngoại hạng Anh, sau đó đưa “Tam Sư” tới danh hiệu vô địch đầu tiên ở lục địa già.

Điều lấn cấn duy nhất với CĐV Man Utd, đó là Maguire không nằm trong đội hình vô địch mùa 2015-16 của Leicester, như Kante và Mahrez. Anh đến sân King Power vào hè 2017, khi Bầy cáo đang nỗ lực làm mới đội hình. Một năm sau đó, Maguire được HLV Gareth Southgate trao suất đá chính ở tuyển Anh tại World Cup 2018. Anh trở thành hòn đá tảng của “Tam Sư”, đưa đội bóng này tới bán kết.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Bình luận mới nhất