| Hotline: 0983.970.780

Man Utd không gia hạn với Odion Ighalo

Thứ Hai 01/06/2020 , 08:44 (GMT+7)

Đã qua ngày đáo hạn của hợp đồng cho mượn nhưng Odion Ighalo có vẻ như không được Man Utd giữ lại cho giai đoạn sau của mùa giải.

Odion Ighalo không được Man Utd giữ lại. Ảnh: Dailymail.

Odion Ighalo không được Man Utd giữ lại. Ảnh: Dailymail.

Hợp đồng của Odion Ighalo và Man Utd đã hết hạn vào tối Chủ nhật ngày 31/5/2020. Rất nhiều thông tin xung quanh việc gia hạn hợp đồng cho mượn xuất hiện nhưng cuối cùng, hai bên không đi đến tiếng nói chung. 

Nhiều khả năng, Odion Ighalo sẽ không tiếp tục cống hiến cho Man Utd trong giai đoạn sau của mùa giải mà trở về Trung Quốc trong màu áo Shanghai Shenghua. 

Người đại diện của Ighalo, Atta Aneke tiết lộ rằng Man Utd đã liên hệ với tiền đạo người Nigeria để đàm phán gia hạn nhưng mọi thứ không thành công. 

Nguyên nhân có vẻ do M.U không muốn chi ra một khoản phí chuyển nhượng cũng như lương thưởng cho cầu thủ đã bước sang tuổi hơn 30 bất chấp những gì Ighalo từng làm được là rất tuyệt vời.

Theo thống kê, Ighalo có được 4 bàn sau chỉ 8 trận ra quân cho Man Utd, đạt tỷ lệ 0,5 bàn/ trận. Anh đến với Quỷ đỏ vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông và Man Utd tốn 3 triệu bảng để mượn anh trong vòng 6 tháng. 

Tuy nhiên, đen đủi cho Ighalo, bóng đá Anh phải tạm nghỉ vì dịch Covid-19 nên Ighalo không thể nâng cao thành tích của mình. 

Mức lương của Ighalo tại Man Utd cũng tương đối "mềm", chỉ 100.000 bảng/ tuần trong khi tổng lương của anh là 300.000 bảng/ tuần với phần dư được thanh toán từ Shanghai Shenghua. 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất