| Hotline: 0983.970.780

Rio Ferdinand: 'Sancho, Koulibaly và Saul sẽ làm mới Man Utd'

Thứ Tư 20/05/2020 , 06:04 (GMT+7)

Cựu trung vệ Rio Ferdinand mong muốn đội bóng cũ dốc hầu bao chuyển nhượng trong mùa hè năm 2020 để mang về 3 cái tên chất lượng,

Rio Ferdinand xây đội hình trong mơ cho đội bóng cũ. Ảnh: Dailymail.

Rio Ferdinand xây đội hình trong mơ cho đội bóng cũ. Ảnh: Dailymail.

Huyền thoại của Man Utd, Rio Ferdinand mới đây đã tuyên bố đội bóng cũ cần thêm 3 cái tên, bao gồm Jadon Sancho, Kalidou Koulibaly và Saul Niguez để thành công trong mùa giải mới. 

"Mục tiêu hàng đầu của Man Utd nên là Jadon Sancho. Tôi thật sự thích cậu ấy. Đó là anh chàng có trí tưởng tượng và sự vô tư trong phong cách chơi. Cậu ta mang tất cả những điều ấy lên sân khấu lớn" - Ferdinand chia sẻ. 

Jadon Sancho cũng được cho là rất hứng thú với việc chuyển tới sân Old Trafford. Hiện Dortmund rao bán anh với giá "chỉ" 87 triệu bảng và hoàn toàn nằm trong mức chi trả của Man Utd. 

Ở Bundesliga mùa này, Sancho đã ghi được 14 bàn và thực hiện 15 pha kiến tạo. Anh được coi là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của Man Utd khi có thể kết hợp với Marcus Rashford và Anthony Martial tạo ra mũi đinh ba hiệu quả. 

Bên cạnh đó, Kalidou Koulibaly là một cái tên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer nên làm mọi cách để chiêu mộ. Sở hữu thể hình ấn tượng, thể lực sung mãn và lối chơi đầy sung mãn, ngôi sao người Senegal được dự đoán sẽ phù hợp với môi trường Ngoại hạng Anh.

Hiện Koulibaly đã sắp bước sang tuổi 29 nên mức giá của anh rẻ đi đáng kể so với hồi mùa hè. Chia sẻ về cầu thủ này, Ferdinand cho biết: "Man Utd nên bổ sung thêm trung vệ bên cạnh Harry Maguire. Một người trẻ giàu tiềm năng như Ben Godfrey hoặc tên tuổi đã được khẳng định như Koulibaly".

Koulibaly cũng được cho là mong muốn ra đi. Theo tờ Gazzetta dello Sport, trung vệ sinh năm 1991 đã bày tỏ mong muốn được rời khỏi Napoli hè này để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp của mình. 

Napoli được cho muốn ít nhất 80 triệu bảng cho Koulibaly. Đội bóng của Italia cũng đã nhắm được cái tên có thể thay thế. Đó là hậu vệ Diego Carlos của Sevilla

Saul được cho là đã đồng ý tới Man Utd. Ảnh: The Sun.

Saul được cho là đã đồng ý tới Man Utd. Ảnh: The Sun.

Bên cạnh đó, tiền vệ của Atletico Madrid, Saul Niguez được Solskjaer nhắm là người thay thế cho Pogba nều cầu thủ người Pháp gia nhập Real Madrid.

Theo báo chí Tây Ban Nha, thậm chí thương vụ này đã được Man Utd hoàn thành sớm. Quỷ đỏ cũng chỉ cần trả 80 triệu euro là có thể sở hữu Niguez dù giá trị giải phóng hợp đồng của tiền vệ này lên tới 150 triệu euro. Thương vụ sẽ sớm được công bố ngay sau mùa giải này.

Nếu có được 3 cái tên kể trên, Man Utd sẽ trở thành một cái tên đáng gờm trên bản đồ bóng đá thế giới và chắc chắn họ có thể sớm tìm lại hào quang trong quá khứ. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.