| Hotline: 0983.970.780

Odion Ighalo sẽ chia tay Man Utd trong tuần tới?

Thứ Ba 26/05/2020 , 08:09 (GMT+7)

Nếu không có thêm cuộc đàm phán nào, bản hợp đồng cho mượn của Odion Ighalo tới Man Utd sẽ kết thúc trong tuần tới.

Ighalo sẽ rời Man Utd trong tuần tới. Ảnh: Metro. 

Ighalo sẽ rời Man Utd trong tuần tới. Ảnh: Metro. 

Man Utd được cho là sắp phải chia tay Odion Ighalo trong tuần tới do cầu thủ này bị CLB chủ quản Shanghai Shenghua triệu hồi vào ngày 30/5. 

Quỷ đỏ rất muốn tiếp tục có sự phục vụ của chân sút 31 tuổi nhưng có vẻ như đối tác Trung Quốc không muốn nhượng bộ. Họ đang có động thái ép giá Man Utd và buộc đội bóng Anh Quốc phải chịu chi để có được Ighalo. 

Kể từ khi chuyển sang Man Utd, Ighalo ghi được 4 bàn thắng và có 1 kiến tạo trên mọi đấu đường. Ighalo cũng tỏ ra khá ăn ý với các đồng đội mới và được đánh giá cao ở khả năng làm tường. 

Chính vì thế, anh rất được lòng các CĐV Quỷ đỏ. Theo Dailymail, Man Utd sẵn sàng chi ra trên dưới 20 triệu bảng để có được anh, thế nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cân nhắc thêm vì Ighalo đã 31 tuổi và không có khả năng cống hiến lâu năm cho Quỷ đỏ. 

HLV người Na Uy mong muốn có thêm một chân sút trẻ trung hơn. Phía đối tác Trung Quốc vẫn đang chờ đợi Man Utd bước vào bàn đàm phán và họ có thể bán lãi chân sút người Nigeria. 

Nếu bắt buộc phải trở lại Trung Quốc, Odion Ighalo sẽ kết thúc 4 tháng tại Man Utd theo cách không thể buồn hơn. Anh thể hiện không tồi nhưng phải chịu sự gián đoạn của giải đấu do dịch Covid-19 và chưa có được cho mình nhiều lần ra quân trong màu áo đội bóng thần tượng từ thuở thơ ấu. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.