| Hotline: 0983.970.780

Man Utd mất giá, khó chốt mua bom tấn hè 2020

Thứ Năm 04/06/2020 , 14:10 (GMT+7)

Man Utd theo đuổi rất nhiều cầu thủ nhưng có vẻ họ sẽ khó mang về một bom tấn trong kỳ chuyển nhượng màu hè năm 2020.

Man Utd có vẻ như không còn là cái tên hút cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng. Trong tuần vừa qua, họ liên tục nhận những thông tin không mấy vui vẻ về những mục tiêu chuyển nhượng của mình. 

Solskjaer vẫn đang thèm muốn Koulibaly. Ảnh: Express.

Solskjaer vẫn đang thèm muốn Koulibaly. Ảnh: Express.

Đầu tiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn một cái tên mới ở hàng phòng ngự để cùng với Harry Maguire tạo ra tấm lá chắn trước khung thành của David De Gea. Nhà cầm quân người Na Uy đã gửi tới Napoli lời đề nghị trị giá 71 triệu bảng cho Kalidou Koulibaly. 

Tuy nhiên, đội bóng Italia mới đây đã từ chối cái giá này. Thay vào đó, họ hét giá tới 89 triệu bảng cho trung vệ 29 tuổi này. 

Koulibaly là một trong những lá chắn tốt nhất tại Serie A nhiều năm qua và cũng là mục tiêu mà Quỷ đỏ theo đuổi từ rất lâu. Anh cũng nhận được sự quan tâm của Liverpool và PSG nhưng M.U là đội sốt sắng nhất.

Trong khi đó, ở hàng tiền vệ, James Maddison của Leicester City mới đây cũng được cho là đã từ chối chuyển sang Man utd khi anh đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Bầy Cáo. 

James Maddison sẽ ở lại Leicester. Ảnh: Express.

James Maddison sẽ ở lại Leicester. Ảnh: Express.

James Maddison chỉ nhận lương 50.000 bảng/ tuần tại King Power. Nhưng anh vẫn muốn gắn bó với đội bóng khi anh được coi là ngôi sao số một. Trong khi đó, chuyển sang Man Utd, Maddison sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Pogba hay Bruno Fernandes. 

Bên cạnh đó, một cái tên khác là Saul Niguez cũng mới khiến cho NHM Quỷ đỏ chưng hửng. Anh đăng trên trang cá nhân là sẽ công bố tên CLB mới của mình trong vòng vài ngày tới. 

Những tưởng cái tên Man Utd sẽ xuất hiện nhưng không, Saul đã xác nhận rằng câu lạc bộ mới mà anh từng đề cập đến là Club Costa City - một đội bóng do... Saul và anh trai của mình, Aaron thành lập tại quê nhà Elche. 

Điều này có nghĩa rằng vụ chuyển nhượng của Saul sang Old Trafford mới chỉ diễn ra ... trên mặt báo và anh vẫn chưa đến với Man Utd. 

Saul vẫn chưa đến với Man Utd. Ảnh: Mirror.

Saul vẫn chưa đến với Man Utd. Ảnh: Mirror.

Ở hàng công, Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, nhưng Man Utd vẫn không ngừng theo đuổi những mục tiêu khác. Họ sẵn sàng chi 50 triệu Bảng để sở hữu Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Theo tin từ Daily Mail, Man Utd đang rất quan tâm đến tương lai của Raheem Sterling ở Etihad và sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao này, bất chấp thực tế Man City khó bán ngôi sao tiền đạo cho kình địch cùng thành phố.

Tuy nhiên, tới thời điểm này, chưa có bản hợp đồng nào được xác định còn Man utd vẫn đang loay hoay trên thị trường chuyển nhượng để tìm cho mình những bản hợp đồng như ý. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.