| Hotline: 0983.970.780

CĐV Man Utd nổi giận vì Pogba mặc áo Juventus

Thứ Năm 19/03/2020 , 09:32 (GMT+7)

Paul Pogba đã khiến rất nhiều CĐV Man Utd cảm thấy khó chịu khi mặc áo của CLB cũ Juventus trong một video luyện tập.

Hình ảnh Pogba trong chiếc áo đấu Juventus. 

Hình ảnh Pogba trong chiếc áo đấu Juventus. 

Paul Pogba vừa khiến cho cộng đồng CĐV Man Utd dậy sóng với hình ảnh mặc chiếc áo đấu Juventus khi thực hiện một video luyện tập. 

Video này ngay lập tức bị CĐV Quỷ đỏ ném đá. Nên nhớ rằng, Paul Pogba vẫn đang là cầu thủ của Man Utd, Juventus là CLB cũ của cầu thủ này và Pogba đang mong muốn rời khỏi Old Trafford để tái hợp với Lão bà thành Turin. 

Hành động trên của Pogba không khác gì một lời tuyên bố muốn nhanh chóng cuốn gói khỏi Man Utd. 

Video nói trên được thực hiện khi Pogba tập chạy một cách thoải mái trong trang phục sọc trắng-đen nổi tiếng của Lão bà kèm chú thích hài hước: "Khu tập huấn mới có tên... sân cách ly, mở cửa 24/7. Chúc mọi người làm việc ở nhà vui vẻ".

Pogba từng thi đấu thành công trong màu áo Juventus. 

Pogba từng thi đấu thành công trong màu áo Juventus. 

Sau đó, tiền vệ người Pháp đã có động thái đính chính: "Tôi thấy rằng mọi người đang quá tập trung vào chiếc áo Juventus. Tôi chỉ muốn động viên người bạn của mình mà thôi, không có gì hơn. Cố lên nhé Blaise Matuidi, Albin Ekdal, mọi VĐV và mọi người trên toàn thế giới. Hãy mạnh khỏe và an toàn".

Blaise Matuidi là đồng đội cũ của Pogba tại Juventus và vừa mới xét nghiệm dương tính với Covid-19. Trong khi Albin Ekda là người của Sampdoria. Đồng đội Victor Lindelof - người tập cùng với Pogba đã mặc áo của Sampdoria. 

Dẫu biết đây là một hành động có tính nhân văn của Pogba nhưng nó vẫn vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ. Rõ ràng, Pogba không lường trước được mức độ nhạy cảm của việc mặc áo CLB cũ của mình vào thời điểm này. 

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả vì hát không tốt

Sáng 16/4, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ việc hoàn trả tiền cho các khản giả cảm thấy không hài lòng ở Show diễn 'Gửi ngàn lời yêu' diễn ra vào ngày 14/4.

ĐT U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách tham dự VCK U23 Châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.