| Hotline: 0983.970.780

Man Utd vs Chelsea: Cuộc đối đầu của hai kẻ thất thế

Chủ Nhật 11/08/2019 , 06:00 (GMT+7)

Man Utd và Chelsea là những kẻ thất thế trong cuộc đua vô địch mùa giải mới và cả hai đều cần chiến thắng trong trận mở màn để tạo ra hứng khởi trong mùa giải này.  

Man Utd sẽ đối đầu với Chelsea trong trận mở màn trên sân nhà Old Trafford.

Man Utd và Chelsea vẫn thuộc Top 6  của giải Ngoại hạng Anh nhưng vị thế ông lớn của họ không còn được duy trì so với các đối thủ như Man City, Liverpool hay Tottenham.

Man Utd đã tụt lùi khủng khiếp từ sau ngày Sir Alex về hưu. Còn Chelsea, họ tiếp tục lún sâu hơn vào khó khăn kể từ sau chức vô địch thời Antonio Conte.

Cả hai đội bóng cùng có những cuộc cách mạng mùa hè vừa qua. Với Man Utd, hơn 153 triệu bảng đã được vung ra thị trường chuyển nhượng để mang về bộ ba tân binh.

Solskjaer gây bất ngờ khi ông ưu tiên hàng thủ với sự tăng cường của hai tân binh chất lượng: Aaron Wan-Bisaka và Harry Maguire. Hàng thủ gồm ¾ vị trí chính thức là người Anh cho thấy Solskjaer thực sự muốn làm mới Quỷ đỏ.

Maguire được đưa về như một thủ lĩnh hàng thủ mới, đồng thời khả năng chơi chân của anh sẽ giúp cho việc lên bóng của Man Utd mượt mà hơn rất nhiều.

Ở mặt trận tấn công, ấn chủ công được giao vào tay của bộ đôi Rashford – Martial. Với Rashford, niềm tin cho anh là tuyệt đối đến từ Solskjaer còn Martial, sau nhiều biến động, cuối cùng đã được giao lại chiếc áo số 9 gắn liền với tên tuổi của anh.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của bộ đôi tân binh Wan-Bisaka và Daniel James bên hành lang cánh phải sẽ mang tới một mũi xuyên phá lợi hại cho Man Utd.

Trong khi đó, đối thủ Chelsea bị cấm chuyển nhượng và bản hợp đồng đáng chú ý nhất của họ chính là việc đưa về HLV Frank Lampard – một huyền thoại sống của sân Stamford Bridge.

Những tưởng Chelsea sẽ yếu đi khi mất Eden Hazard ở hàng công cũng như David Luiz ở hàng thủ, nhưng có thể những nhận định trên sẽ thực sự sai lầm. Mất Hazard, lối chơi tập thể của Chelsea sẽ được phát huy nhiều hơn. Hơn nữa, họ đã có Pulisic – đến từ Dortmund – một cầu thủ đồng đội hơn và cũng không kém tài năng.

David Luiz chưa bao giờ thực sự là một trung vệ đáng tin tưởng khi lối chơi của anh có phần hơi “phiêu” thái quá. Chính vì thế, Lampard muốn đẩy anh đi và xây dựng một hàng thủ xoay quanh Kurt Zouma, Christensen hay Rudiger – những người kỷ luật hơn.

Dẫu vậy, lối chơi mới của Chelsea chưa được định hình trong các trận giao hữu. Còn với Man Utd, họ sẽ tấn công tổng lực hơn trong mùa giải này. Tuy nhiên, khi đối đầu với Chelsea, các học trò của Solskjaer chắc chắn sẽ không hề dễ dàng để có điểm.

Dự đoán: Man Utd 1-1 Chelsea

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất