| Hotline: 0983.970.780

Man xanh, Barca, Inter Milan và Dortmund thắng tưng bừng

Thứ Tư 02/10/2024 , 08:28 (GMT+7)

Một đêm bùng nổ với các đội mạnh tại Champions League 2024/2025 giúp người hâm mộ mãn nhãn trước cơn mưa bàn thắng.

Cầu thủ Barcelona ăn mừng chiến thắng đậm trong lượt trận thứ 2. 

Cầu thủ Barcelona ăn mừng chiến thắng đậm trong lượt trận thứ 2. 

Rạng sáng 2/10 theo giờ Việt Nam, Champions League 2024/2025 trở lại lượt trận thứ 2. Trong lượt đấu này, nhiều ông lớn chơi hiệu quả làm nên những trận cầu có tỉ số cách biệt.

Man.City chơi trên sân khách gặp Slovan Bratislava. Thủ thành Dominik Takac của chủ nhà đã rất thận trọng nhưng không thể cản phá hàng loạt pha dứt điểm từ chân sút Man.City. Các học trò của HLV Pep Guardiola mở tỉ số ở phút thứ 8 (Gundogan) và sau đó liên tục vây hãm khung thành Slovan Bratislava để có thêm bàn vào các phút thứ 15 (Foden), 58 (Haaland) và 75 (McAtee). Khép lại trận đấu, đội bóng đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chiến thắng 4-0.

Trong khi đó, Barcelona trở lại mạnh mẽ nhất. Sau vòng đầu thua bất ngờ AS Monaco tại lượt trận thứ 2, cầu thủ xứ Catalan chơi thăng hoa mang về thắng lợi 5-0 trên sân nhà. Trước cầu thủ Young Boys, thầy trò HLV Hansi Flick chủ động nhập cuộc nhanh từ đầu. Bàn thắng tới sớm phút thứ 8 khi Lewandowski dứt điểm thành công. Công bằng mà nói, cầu thủ Young Boys cố gắng phòng ngự nhưng Barcelona tấn công quá dồn dập. Đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng của Raphinha, Martinez, rồi Lewandowski. Pha đốt lưới nhà của Camara (Young Boys) đã khép lại trận đấu với tỉ số 5-0 nghiêng về Barcelona.

Cũng tại lượt này, Inter Milan chơi trên sân nhà để thắng 4-0 FK Crvena zvezda. Cầu thủ Inter Milan có 7 cú sút thực sự là cơ hội nguy hiểm và thành công 4 lần trong. Không may mắn như đồng hương, các chân sút AC Milan đã bất lực trước khung thành Bayer 04 Leverkusen, chấp nhận thua 0-1 tại Đức. Victor Boniface là người ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà Bayer 04 Leverkusen.

Man.City tiếp tục chơi hiệu quả ở Champions League 2024/2025.

Man.City tiếp tục chơi hiệu quả ở Champions League 2024/2025.

Chung niềm vui cho bóng đá Đức, Dortmund giành chiến thắng đậm nhất rạng sáng 2/10 khi áp đảo Celtic với tỉ số 7-1. Adeyemi có hattrick trong trận, trong khi Guirassy ghi cú đúp và các bàn còn lại của Dortmund được Can, Nmecha thực hiện. Celtic chỉ có bàn thắng an ủi của Maeda (phút thứ 9).

PSG hành quân tới Anh gặp Arsenal tại trận quan trọng ở lượt thứ 2. Tuy nhiên, thầy trò HLV Luis Enrique phải trắng tay ra về khi để thủng lưới 2 bàn (Kai Havertz và Bukayo Saka ghi bàn lần lượt phút 20, 35). Đây là trận đấu mà tiền đạo Ousmane Dembele bị PSG loại khỏi đội hình do có tranh cãi với ông thầy Enrique.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.