| Hotline: 0983.970.780

Man.City bất lực trước 'bức tường thành' Inter Milan

Thứ Năm 19/09/2024 , 10:14 (GMT+7)

Các chân sút hàng đầu của Man.City không thể khoan phá hàng phòng ngự Inter Milan và đành chấp nhận trận hòa không tỷ số.

Cầu thủ Inter Milan đã hóa giải các pha tấn công của Man.City.

Cầu thủ Inter Milan đã hóa giải các pha tấn công của Man.City.

Tâm điểm rạng sáng 19/9 (theo giờ Việt Nam) ở đấu trường Champions League 2024/2025 là cuộc đối đầu giữa Man.City và Inter Milan. Đội bóng vô địch nước Anh gặp lại đội bóng vô địch Italia trên sân nhà để tái hiện lại trận chung kết Champions League 2022/2023. Khi đó, Man.City thắng 1-0 đoạt cúp vô địch.

Lần này, cầu thủ Man.City không thể ghi bàn và chấp nhận tỉ số hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu. Đưa ra đội hình với sức mạnh tấn công lớn nhất gồm tiền đạo cắm Haaland cùng Savio, Silva, De Bruyne, Grealish phía sau nên HLV Pep Guardiola tin tưởng học trò của mình sẽ áp đảo Inter Milan. Dù thế, hàng phòng ngự 3 người với Bastoni, Acerbi, Bisseck của Inter Milan lại hóa giải hoàn toàn các pha tấn công từ Man.City. Thống kê cho thấy, Man.City kiểm soát bóng tới tỉ lệ 60% và tung 22 cú sút nhưng chỉ có 5 cú sút tạo được cơ hội ghi bàn. Dù thế, đội bóng này vẫn bị Inter Milan hóa giải.

Trong trận đấu cùng thời điểm, PSG có chiến thắng may nắm 1-0 trước tân binh Girona (Tây Ban Nha). Phải tới phút 90, đội bóng nước Pháp được ăn mừng chiến thắng khi thủ thành Gazzaniga của Girona ôm hụt bóng khiến trái bóng rơi vào lưới.

Dortmund là đội chiến thắng thuyết phục nhất ở lượt trận này. Các chân sút tới từ Đức đã sút tung lưới đội chủ nhà Club Brugge (Bỉ) để giành 3 điểm đầu tay đầy hoan hỉ.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.