| Hotline: 0983.970.780

Man.City, Man.United và Chelsea cùng thắng, Liverpool thua đáng tiếc

Chủ Nhật 15/09/2024 , 09:28 (GMT+7)

Sự hấp dẫn của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/2025 tiếp tục được thể hiện trên các sân đấu khi nhiều đội bóng lớn góp mặt.

Tiền đạo Erling Haaland đang thể hiện phong độ ấn tượng. 

Tiền đạo Erling Haaland đang thể hiện phong độ ấn tượng. 

Tối 14/9 và rạng sáng 15/9 theo giờ Việt Nam, các đội bóng tiếp tục thi đấu vòng 4 giải Ngoại hạng Anh 2024/2025. Bốn ông lớn bóng đá Anh gồm Man.City, Man.United, Chelsea và Liverpool ra sân với mục tiêu phải có chiến thắng nhưng không phải ai cũng hài lòng.

Trên sân nhà, đương kim vô địch Man.City tưởng sẽ “nuốt chửng” đội bóng yếu hơn là Brentford nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola lại chơi khá chật vật. Đội khách Brentford mở tỉ số ngay phút đầu tiên bằng pha ghi bàn của Wissa.

May mắn cho Man.City, họ có chân sút thượng hạng Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy sau đó ghi liên tiếp 2 bàn vào phút 19 và 32, giúp đội nhà thắng 2-1 chung cuộc. Đáng chú ý, 2 pha lập công của Erling Haaland đã giúp tiền đạo này có 9 bàn thắng sau 4 vòng đấu khởi đầu mùa giải, phá mọi kỷ lục của các tiền đạo trước đó thiết lập. HLV Pep Guardiola cho biết Erling Haaland đang đạt phong độ cao nhất sự nghiệp kể từ khi gia nhập Man.City tới nay. Qua 4 vòng, Man.City là đội duy nhất toàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh 2024/2025.

Liverpool cũng có thể làm được điều tương tự như Man.City nhưng đáng tiếc họ lại để chân sút Callum Hudson-Odoi (Nottingham Forest) khuất phục. Thi đấu trên sân nhà, cầu thủ Liverpool kiểm soát 70% các hình huống bóng trong 90 phút, tung ra 14 pha dứt điểm, nhưng không ghi được bàn. Nottingham Forest có ít cơ hội nhưng Callum Hudson-Odoi dứt điểm thành công ở phút 72, mang lại chiến thắng 1-0 cho đội nhà. Sau 55 năm, đây là lần đầu Nottingham Forest thắng Liverpool trong giải chính thức. Sau trận, cổ động viên vỗ tay khen ngợi Callum Hudson-Odoi và cảm thấy rằng Nottingham Forest có cựu chân sút của Chelsea là xứng đáng.

Đội bóng cũ của Callum Hudson-Odoi là Chelsea cũng tìm được chiến thắng tại vòng 4. Chờ tới phút 86, Chelsea mới ghi bàn vào lưới Bournemouth. Pha tấn công bắt nguồn từ Jadon Sancho để bóng tới chân Nkunku và tiền đạo này xoay người dứt điểm chính xác. Bournemouth có cơ hội giành điểm trước Chelsea nhưng lại đá hỏng quả 11m trong phút 38. Chung cuộc Chelsea thắng 1-0.

Trong khi đó, Man.United có chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà Southampton. Các bàn thắng của Man.United lần lượt do Matthijs de Ligt, Rashford và Garnacho dứt điểm. Southampton cũng có cơ hội nhưng trước chấm 11m, Archer đã thực hiện không thành công.

Xem thêm
Hội Nhà văn Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt

Ông Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội nhà văn Việt Nam, kêu gọi hội viên và các nhà hảo tâm chung tay đóng góp, khắc phục hậu quả bão số 3.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.