| Hotline: 0983.970.780

Marocco quật ngã tuyển Bỉ, tạo địa chấn tại World Cup 2022

Chủ Nhật 27/11/2022 , 22:45 (GMT+7)

Marocco quật ngã tuyển Bỉ, tạo địa chấn tại World Cup 2022 bằng đấu pháp hợp lý cùng khả năng thi đấu pressing không biết mệt mỏi.

Đội tuyển Marocco đã tạo ra cơn địa chấn thực sự tại World Cup 2022 sau khi họ đánh bại đội tuyển Bỉ với tỷ số 2-0 trong trận đấu ở lượt 2. 

Sau hiệp 1 để cho đối thủ Bỉ chơi lấn lướt hoàn toàn, đội tuyển Marocco mới là đội bóng chọc thủng lưới của Bỉ trước khi Hakim Ziyech sút phạt thành bàn. Tuy nhiên, trọng tài tham khảo VAR và không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. 

Marocco tạo địa chấn tại World Cup 2022. Ảnh: Dailymail.

Marocco tạo địa chấn tại World Cup 2022. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, VAR không thể cứu Bỉ thêm một lần nữa. Phút 73, Sabiri sút phạt táo bạo ở gần đường biên ngang. Cú đá của anh nhắm thẳng vào cầu môn và làm bó tay thủ môn Thibaut Courtois. 

Bị dẫn trước nên tuyển Bỉ buộc phải dồn lên tấn công. Thế nhưng, khi đội bóng này còn chưa có được bàn thắng gỡ hoà, họ lại bị Marocco trừng phạt với tình huống Hakim Ziyech nhảy múa trong vòng cấm của Bỉ trước khi chuyền bóng cho Aboukhla đệm bóng cận thành, kết liễu đoàn quân của HLV Roberto Martinez. 

Trước khi trận đấu diễn ra, đội tuyển Bỉ đứng đầu bảng F với 3 điểm có được trong trận ra quân. Tuy nhiên, họ lại không thể đánh bại Marocco. 

Tuyển Bỉ là đội bóng đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng FIFA còn Marocco là đội bóng chỉ sở hữu vị trí thứ 22. Do đó, trận thua của Bỉ trước Marocco thực sự là một cơn địa chấn tại World Cup 2022. 

Trận thua này của tuyển Bỉ khiến họ cần phải thi đấu trận chung kết của bảng đấu này với Croatia ở vòng đấu cuối cùng diễn ra vào ngày 1/12. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Bỉ vs Morocco trên VTV2, VTV Cần Thơ hôm nay 27/11

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.