| Hotline: 0983.970.780

Messi giải cứu Argentina từ cửa tử tại World Cup 2022

Chủ Nhật 27/11/2022 , 08:10 (GMT+7)

Argentina buộc phải thắng Mexico và họ phải nhờ đến đấng cứu thế Lionel Messi để có thể tiếp tục hy vọng vào tấm vé đi tiếp tại World Cup 2022.

Cú nã đại bác siêu hạng của Lionel Messi cứu rỗi Argentina. Ảnh: Dailymail.

Cú nã đại bác siêu hạng của Lionel Messi cứu rỗi Argentina. Ảnh: Dailymail.

Lionel Messi thực sự là ngôi sao không thể thay thế của đội tuyển Argentina. Đội bóng Nam Mỹ đã có 45 phút đầu tiên thất vọng khi họ gần như không có pha dứt điểm nguy hiểm nào về phía khung thành của đối thủ. 

Trong bối cảnh buộc phải thắng, Argentina buộc phải dồn lên trong hiệp 2 nhưng họ tiếp tục bế tắc và phải nhờ tới đấng cứu thế Lionel Messi để có được bàn thắng dẫn trước. 

Phút 64, siêu sao 35 tuổi nhận bóng ở ngoài vòng cấm và anh vung chân dứt điểm quyết đoán, đưa bóng găm thẳng vào góc xa khung thành, mang về bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. 

Nếu không có bàn thắng của Lionel Messi, Argentina tiếp tục bế tắc trước Mexico. Họ buộc giành lấy 3 điểm trọn vẹn nếu không muốn về nước sớm tại World Cup 2022. 

Sau đó, đến lượt cầu thủ trẻ Enzo Fernandes lập công với một siêu phẩm trong những phút cuối để giúp Argentina có được 3 điểm đầu tiên tại World Cup 2022. 

Rõ ràng, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni thi đấu quá tệ hại và thêm một lần nữa, họ lại sống nhờ hơi thở của Lionel Messi. 

Ở trận ra quân, Lionel Messi cũng ghi bàn từ chấm 11m. Như vậy, tiền đạo 35 tuổi đóng góp tới 2/3 số bàn thắng mà Argentina có được tại World Cup 2022. 

Mặc dù Argentina sở hữu không ít ngôi sao trong đội hình nhưng rõ ràng, Lionel Messi vẫn thực sự là người quan trọng nhất khi anh liên tục sắm vai đấng cứu thế cho đội bóng Nam Mỹ. 

>>> Xem thêm: Tuyển Qatar xác nhận kỷ lục bị loại sớm tại World Cup

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.