| Hotline: 0983.970.780

Mất kiểm soát hậu trường, Mauricio Pochettino xin rời PSG sau 6 tháng?

Thứ Hai 31/05/2021 , 07:35 (GMT+7)

HLV Mauricio Pochettino dường như không thể kiểm soát những ngôi sao của PSG và đang lên kế hoạch rời CLB sau vỏn vẹn 6 tháng cầm quân.

Mauricio Pochettino lên kế hoạch rời PSG. Ảnh: Express.

Mauricio Pochettino lên kế hoạch rời PSG. Ảnh: Express.

Sau khi không thể giúp PSG lên ngôi vô địch tại Ligue 1 và Champions League, HLV Mauricio Pochettino đã đệ đơn từ chức và muốn nhanh chóng rời đội bóng sau chỉ 6 tháng tại vị. 

Vị chiến lược gia người Argentina đã mang về 2 danh hiệu là Cúp quốc gia Pháp và Siêu cúp Pháp nhưng chừng đó là chưa đủ với tham vọng của PSG. 

Không những thế, Thomas Tuchel - người bị PSG sa thải để nhường chỗ cho Mauricio Pochettino vừa vô địch Champions League cùng với Chelsea và điều này khiến cho PSG cảm thấy bị "tổn thương". 

Mauricio Pochettino là người chủ động viết đơn và ông muốn trực tiếp đề đạt nguyện vọng ra đi. Sự chủ động của chiến lược gia này khiến người ta cảm thấy vấn đề trong phòng thay đồ của PSG. 

Dường như những quyền lực mềm nơi hậu trường của PSG đang khiến cho các HLV cảm thấy không thoải mái. Mauricio Pochettino mới chỉ lên cầm quân được 6 tháng nhưng ông chắc chắn không muốn ở lại với sân Công viên Các Hoàng tử. 

BLĐ PSG đang xem xét đơn đề nghị của Mauricio Pochettino và được cho là sẽ sớm ra phán quyết về tương lai của vị HLV này. 

Pochettino đang được liên hệ để trở lại dẫn dắt Tottenham - đội bóng đã làm nên tên tuổi của ông và là nơi ghi dấu những thành công của chiến lược gia người Argentina. 

>>> Xem thêm: Ứng viên Euro 2020: ĐT Đức - lần cuối cho Joachim Low

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.