| Hotline: 0983.970.780

PSG chờ đón Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah

Thứ Sáu 07/05/2021 , 07:49 (GMT+7)

PSG đang hướng tới việc đón bộ đôi Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021 để phục hận Champions League.

Cristiano Ronaldo sẽ sang PSG? Ảnh: AS.

Cristiano Ronaldo sẽ sang PSG? Ảnh: AS.

Để thua với tổng tỷ số 1-4 trước Man City sau 2 lượt trận tại bán kết Champions League đã khiến cho các ông chủ nhà giàu của PSG cảm thấy thực sự thất vọng. Chính vì thế, họ đang lên kế hoạch mang về sân Công viên Các Hoàng tử hàng loạt bản hợp đồng mới vào mùa hè năm 2021. 

Kế hoạch mua Lionel Messi đã không thể thành công khi Barcelona kiên quyết giữ lại ngôi sao người Argentina. Chính vì thế, đội bóng thành Paris cần nhanh chóng chuyển hướng sang một ngôi sao khác. 

PSG muốn bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp thế giới, một tiền vệ và một hậu vệ phải sau khi họ dọn đường cho Mauro Icardi và Moise Kean ra đi. Hai tiền đạo này không đáp ứng được kỳ vọng và họ xem như không còn tương lai tại PSG. 

Cristiano Ronaldo đang nổi lên là mục tiêu của PSG. Có lẽ chẳng có ai thay thế Lionel Messi xứng đáng hơn là siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Ronaldo đang bất mãn khi Juventus thi đấu không thật tốt và điều này khiến cho anh không thể tiến sâu tại Champions League mùa này, đồng thời mất luôn cả chức vô địch Serie A. 

Tuy nhiên, tuổi tác của Ronaldo thực sự là một gánh nặng khi anh đã bước sang tuổi 36 và khó có thể cống hiến dài lâu cho PSG. 

Mohamed Salah chuẩn bị rời Liverpool. Ảnh: Express.

Mohamed Salah chuẩn bị rời Liverpool. Ảnh: Express.

Mohamed Salah của Liverpool có lẽ là mục tiêu khả dĩ hơn cho đội bóng nhà giàu nước Pháp. Cầu thủ người Ai Cập đang muốn ra đi sau một mùa giải không thành công của The Kop. Anh cũng sắp bước sang tuổi 29 và việc tiếp tục ở lại Liverpool có thể không khiến Salah chinh phục thêm những danh hiệu. 

Do đó, PSG dang tay chào đón ngôi sao này. Dẫu cho Salah muốn sang Real Madrid hơn nhưng có lẽ Kền kền trắng chẳng đủ tiền để chiêu mộ anh. Thế nên, PSG sẽ đáp ứng cái giá khoảng 100 triệu Euro mà Liverpool đòi hỏi cho tiền đạo của mình. 

Đến PSG, bộ ba Salah - Neymar và Mbappe có thể tạo ra những pha tấn công tốc độ hàng đầu thế giới cho đội bóng nước Pháp.

Bên cạnh đó, những mục tiêu còn lại ở vị trí tiền vệ và hậu vệ cũng đang được Les Parisiens quan tâm có thể kể đến Georginio Wijnaldum, Eduardo Camavinga hay Serge Aurier.

Thậm chí, David De Gea của Man United cũng là một mục tiêu mà PSG hướng đến. Keylor Navas chơi tốt nhưng những cái tên như Sergio Rico hay Mathyas Randriamamy không đủ sức cạnh tranh với thủ môn người Costa Rica. 

De Gea cũng đang thất sủng tại Man United và nếu anh ra đi, PSG sẽ có một phương án chất lượng trong khung gỗ của đội bóng. 

>>> Xem thêm: Robert Lewandowski sắp rời Bayern Munich?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.