| Hotline: 0983.970.780

Mauricio Pochettino: 'Tôi giỏi hơn thời còn ở Tottenham'

Thứ Bảy 08/07/2023 , 08:56 (GMT+7)

HLV Mauricio Pochettino của Chelsea khẳng định ông đã tiến bộ hơn rất nhiều so với bản thân mình thời còn tại vị tại CLB Tottenham.

Tân HLV của Chelsea, Mauricio Pochettino đã có những lời chia sẻ đầu tiên sau khi lên nắm quyền tại sân Stamford Bridge và ông khẳng định bản thân là "phiên bản tốt hơn" của chính mình so với khi còn tại vị ở Tottenham: 

"Kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn thêm những sự hiểu biết, trong cả những trận đấu và trong cả cách hành xử. Tôi là một người có nhiều hơn những kinh nghiệm và tôi là một phiên bản tốt hơn của mình so với những gì đã có tại Tottenham. 

Mauricio Pochettino rất tự tin vào thành công của mình tại Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Mauricio Pochettino rất tự tin vào thành công của mình tại Chelsea. Ảnh: Dailymail.

Tôi sẽ phải chứng minh bản thân mình. Tôi biết điều đó và tôi xem đây là động lực của mình - một trong những điều làm nên Mauricio Pochettino hiện tại", chiến lược gia người Argentina cho biết. 

Mauricio Pochettino đến với Chelsea và ông hiểu rằng, thử thách của mình là không hề dễ dàng. Nói về Chelsea, ông chia sẻ: "Tôi thực sự tự hào. Tôi đã chờ đợi 1 năm để đến với Chelsea. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để tôi trở lại với Premier League, về với môi trường bóng đá hàng đầu thế giới". 

Mùa giải 2022/23 đã khép lại với nỗi thất vọng cho Chelsea. The Blues bị loại ở Champions League và cũng không thể chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu tại Premier League. Mùa tới, nhiệm vụ hàng đầu của Mauricio Pochetino là giúp đội bóng của mình trở lại với Champions League. 

>>> Xem thêm: Chelsea thanh lý cựu thần đồng nước Anh?

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.