| Hotline: 0983.970.780

Arsenal chốt tiền đạo Kai Havertz từ Chelsea

Thứ Năm 22/06/2023 , 11:24 (GMT+7)

Không ngần ngại chi ra 65 triệu bảng, Arsenal đã rất nhanh chóng có được cái gật đầu đồng ý của Chelsea về thương vụ Kai Havertz.

Arsenal cho thấy họ là một CLB vô cùng quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng. HLV Mikel Arteta vừa mới thực hiện xong bản hợp đồng mang tiền đạo Kai Havertz từ Chelsea với mức giá lên đến 65 triệu bảng. 

Kai Havert rời bỏ Chelsea để đến với Arsenal. Ảnh: Football Transfer.

Kai Havert rời bỏ Chelsea để đến với Arsenal. Ảnh: Football Transfer.

Thương vụ này được chốt rất chóng vánh. Trước đó có thông tin Kai Havertz sẽ đến với Real Madrid nhưng khi đại diện Tây Ban Nha còn chần chừ, Arsenal đã thành công. 

Có thông tin cho rằng Arsenal sẽ trả khoản phí chuyển nhượng 50 triệu bảng cho Chelsea, chia làm ba lần thanh toán. Bên cạnh đó, Arsenal có thể phải trả thêm 15 triệu bảng cho Chelsea tùy thuộc vào số lần ra sân và phong độ của Kai Havertz.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã khẳng định chắc chắn về thương vụ này và có lẽ Arsenal cũng cần thêm một vài ngày để có thể chính thức công bố tân binh của mình. 

Mùa trước, Arsenal về thứ 2 tại Premier League sau khi họ thể hiện sự đuối sức và thiếu hụt lực lượng trong giai đoạn quyết định để cho Man City lừng lững bứt lên. 

Về phần Kai Havertz, anh đã được bật đèn xanh để ra đi hè này, khi Chelsea thừa nhân sự do mua sắm ồ ạt dưới thời tân Chủ tịch Todd Boehly. Chelsea muốn nhiều hơn ở thương vụ này khi họ từng bỏ ra 85 triệu Bảng để mang anh về nhưng cuối cùng, The Blues vẫn bị đội bóng cùng thành phố thuyết phục.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Đức vs Colombia trên kênh TV360 trận Giao hữu Quốc tế hôm nay 21/6

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kim Sang Sik có mặt ở Việt Nam

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik gây được thiện cảm khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị ký hợp đồng với Liên Đoàn bóng đá Việt Nam

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.