| Hotline: 0983.970.780

Mavin được trao giải 'Doanh nghiệp tiên phong Đông Nam Á' từ SAP

Thứ Sáu 29/07/2022 , 16:09 (GMT+7)

Tập đoàn Mavin đã được hãng công nghệ hàng đầu thế giới SAP trao tặng danh hiệu 'Doanh nghiệp tiên phong Đông Nam Á' năm 2021 (the Distinguished Champion – Key business Leader in Vietnam).

Tập đoàn Mavin nhận giải Doanh nghiệp tiên phong Đông Nam Á từ SAP

Tập đoàn Mavin nhận giải Doanh nghiệp tiên phong Đông Nam Á từ SAP

Giải thưởng được trao nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập SAP, một hạng mục trong hệ thống giải thưởng SAP Best Run 2021 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã triển khai thành công giải pháp công nghệ của SAP trong khu vực Đông Nam Á.

Giải thưởng ghi nhận những doanh nghiệp điển hình có tầm nhìn và nỗ lực hướng đến chuyển đổi số. Các doanh nghiệp được giải doanh nghiệp tiên phong Đông Nam Á. Tập đoàn Mavin được SAP đánh giá có tư tưởng dẫn đầu mạnh mẽ, tiên phong triển khai các giải pháp của SAP, góp phần lan tỏa giá trị và truyền cảm hứng về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp khác.

Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số hóa sáng tạo nhất trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam, tập đoàn Mavin đã triển khai chương trình chuyển đổi số giai đoạn 5 năm 2019 – 2023 với 4 trụ cột ERP, điện toán đám mây (Cloud), số hóa (Digital) và sản xuất thông minh (Smart Farming).

Trong đó, Mavin là doanh nghiệp tiên phong trong ngành nông nghiệp phối hợp với SAP và Deloitte Việt Nam triển khai hệ thống phần mềm ERP SAP S/4HANA trên nền tảng điện toán đám mây Microsoft Azure cho toàn bộ chuỗi giá trị Feed, Farm, Food, Vet. Đặc biệt, Mavin là công ty đầu tiên tại Việt Nam cũng như thuộc số ít trên thế giới triển khai thành công hệ thống SAP ERP cho ngành chăn nuôi heo. Sự thành công từ các dự án này đã lan tỏa giá trị và truyền cảm hứng cho rất nhiều công ty khác trong ngành tiếp tục tiếp cận và triển khai ứng dụng các giải pháp của SAP.

Ông David John Whitehead, Chủ tịch Mavin cho biết, nhờ chuyển đổi số đúng lúc, Mavin đã đảm bảo được hoạt động kinh doanh liên tục và thông suốt trong bối cảnh khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 trong 2 năm vừa qua. Giải thưởng của SAP là động lực để Mavin tiếp tục hành trình chuyển đổi số, sẵn sàng đương đầu với những thách thức từ thị trường, tiếp tục phát huy thế mạnh của chuỗi giá trị “Từ nông trại tới bàn ăn”, đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất