| Hotline: 0983.970.780

Mbappe chưa thể ra sân dù đã có mặt nạ

Thứ Bảy 22/06/2024 , 08:32 (GMT+7)

Tiền đạo số 1 của đội tuyển Pháp chưa thể ra sân sau chấn thương gãy mũi dù đã có mặt nạ.

Mặt nạ dành cho Kylian Mbappe được thiết kế chi tiết.

Mặt nạ dành cho Kylian Mbappe được thiết kế chi tiết.

Ngay sau khi tiền đạo Kylian Mbappe của đội tuyển Pháp gặp chấn thương gãy mũi ở trận đấu với đội tuyển Áo tại vòng chung kết EURO 2024, công tác đảm bảo sức khỏe cho ngôi sao này được Liên đoàn bóng đá Pháp thực hiện cấp tốc.

Kylian Mbappe không phải phẫu thuật nhưng sẽ cần thiết bị bảo vệ mũi để ra sân- đó là một chiếc mặt nạ chuyên dụng. Dù vậy trong trận đấu gặp đội tuyển Hà Lan ở ngày 22/6, Kylian Mbappe không ra sân dù mặt nạ đã có nhưng vẫn còn chờ sức khỏe của chân sút.

Báo chí phương Tây dẫn nguồn tin cho biết, công tác làm mặt nạ cho Kylian Mbappe đang được tiến hành khẩn trương. Đây là mặt nạ đặc biệt, được chế tạo từ sợi carbon. Theo hình ảnh tiết lộ, khi thiết kế, nhà sản xuất sẽ  quét chính xác khuôn mặt cầu thủ trên máy tính và hãng chế tạo có thể sản xuất mặt nạ trong 24 tiếng. Khi đeo mặt nạ này, cầu thủ sẽ tránh được tác động va chạm ở vùng đau trên mũi.

Hình ảnh Kylian Mbappe đeo mặt nạ trên sân tập đã được phát đi tại vòng chung kết EURO 2024, tuy nhiên một khuyến cáo được đưa ra đó là những thiết bị y tế hỗ trợ cầu thủ thi đấu trên sân chỉ được phép định dạng một màu duy nhất, không có thông tin nhận dạng của đội bóng, nhà sản xuất trên đó.

Chiếc mặt nạ mà Kylian Mbappe đeo vừa qua đã có thiết kế mang hình ảnh màu sắc quốc kỳ nước Pháp cùng logo trên đó, do vậy nhiều khả năng chân sút này nếu ra sân mà cần dùng mặt nạ sẽ phải là một chiếc đảm bảo đúng quy định của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất