| Hotline: 0983.970.780

Mbappe 'tịt ngòi' nhưng Real Madrid vẫn thắng

Chủ Nhật 06/10/2024 , 08:48 (GMT+7)

Chân sút người Pháp được ra sân ngay từ đầu trong đội hình Real Madrid nhưng không ghi được bàn thắng dù vậy đội bóng của mình vẫn chiến thắng.

Mbappe bị thay ra khi thi đấu nhạt nhòa. Ảnh: Reuters

Mbappe bị thay ra khi thi đấu nhạt nhòa. Ảnh: Reuters

Trở lại vòng 9 La Liga 2024/2025 sau thất bại ở Champions League giữa tuần qua, thầy trò HLV Carlo Ancelotti quyết tâm cao phải có chiến thắng trước Villarreal trên sân nhà. Trong trận cầu diễn ra rạng sáng 6/10, Real Madrid đã có niềm vui giành 3 điểm.

Trong khi tất cả các cầu thủ Real Madrid có sự hưng phấn nhất thì duy nhất Mbappe chưa thể nở nụ cười. Bởi lẽ, chân sút người Pháp không ghi được bàn nào ở trận này. Mbappe và Vinicius được bố trí chơi cao nhất trên hàng tấn công Real Madrid tại trận trên. Vậy nhưng, số liệu thống kê lại khá thất vọng bởi toàn trận Real Madrid sút 11 lần về phía khung thành Villarreal nhưng chỉ có 2 lần trúng mục tiêu.

Các bàn thắng của Real trong chiến thắng 2-0 ghi do công Valverde (phút 14) và Vinicius (phút 72). Không có bàn thắng và bị xuống thể lực, ban huấn luyện Real Madrid phải rút Mbappe ra sân ở phút 70. Thêm một tổn thất cho Real Madrid tại trận này khi hậu vệ Dani Carvajal gặp chấn thương.

Trên bảng tổng sắp tạm thời, Real Madrid đã có 21 điểm sau 9 trận để bằng với Barcelona. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan mới đá 8 trận. Rạng sáng 7/10, Barcelona sẽ thi đấu lượt trận thứ 9 gặp Alaves.

Hiện Mbappe đã ghi 5 bàn và có 1 đường kiến tạo thành bàn trong màu áo Real Madrid, tuy nhiên bị trượt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 vào tay Lamine Yamal (Barca).

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Lần đầu giải bóng chuyền hạng A toàn quốc có ngoại binh

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2024 được ghi nhận thu hút nhiều cầu thủ ngoại (ngoại binh) tới thi đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.