| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid và Bayern Munich 'nếm mùi' thất bại ở Champions League

Thứ Năm 03/10/2024 , 09:59 (GMT+7)

2 đội bóng lớn Real Madrid, Bayern Munich bất ngờ thua trận tại lượt đấu thứ hai Champions League 2024/2205.

Real Madrid đã bị thua trước đội bóng được đánh giá yếu hơn. Ảnh: GettyImages

Real Madrid đã bị thua trước đội bóng được đánh giá yếu hơn. Ảnh: GettyImages

Real Madrid bố trí  Endrick, Vinicius Junior đá cao nhất trên hàng công trong trận gặp Lille trên sân khách tại Pháp. Tiền đạo Kylian Mbappe chỉ có cơ hội vào sân từ vị trí dự bị dù hồi phục sau chấn thương.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Ancelotti không thắng được đội chủ nhà. Bàn thắng mà Lille có được vào phút bù giờ hiệp 1 khi Jonathan David sút phạt thành công quả 11m. Trận thua khiến nhà đương kim vô địch Champions League bị đứt mạch 14 trận thắng liên tiếp tại đấu trường này. Real Madrid không phải không có cơ hội, nhưng bóng lại trôi qua mũi giày của Kylian Mbappé hay Jude Bellingham đáng tiếc. Thống kê cho thấy, cầu thủ Real Madrid nhận 5 thẻ vàng và kiểm soát bóng là 58%. Điều đó cho thấy, các chân sút tới từ Tây Ban Nha không ngại va chạm để làm chủ thế trận nhưng họ lại không giành được 3 điểm.

Cùng ngày buồn với Real Madrid có Bayern Munich. Hành quân tới Anh gặp chủ nhà Aston Villa vào rạng sáng ngày 3/10, các chân sút của Bayern (đặc biệt có tiền đạo Harry Kane) tự tin sẽ có chiến thắng. Tuy thế, họ gặp lối chơi xông xáo từ các cầu thủ Aston Villa. Thậm chí, Bayern Munich có thể thua tới 2 bàn nếu pha ghi bàn trong hiệp 1 của đội chủ nhà không bị VAR từ chối. Tuy nhiên, Aston Villa đảm bảo được chiến thắng 1-0 lịch sử nhờ pha làm bàn ở phút 79 của Duran.

Tại lượt trận thứ 2 của Champions League 2024/2025, bóng đá Tây Ban Nha chứng kiến thêm thất bại của Atletico Madrid. Đội chủ nhà Benfica với sự thăng hoa của tiền vệ Di Maria đã nhấn chìm Atletico Madrid bằng chiến thắng 4-0. Đây là một trong những lần hiếm hoi Atletico Madrid thua đậm 4 bàn không gỡ tại Champions League những năm gần đây.

Trong diễn biến khác, Juventus nhận 1 thẻ đỏ và thi đấu trên sân khách của RB Leipzig nhưng kịp giành chiến thắng 3-2. Bàn thắng quyết định chiến thắng cho Juventus được tuyển thủ Bồ Đào Nha Conceicao lập công ở phút 82.

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.