| Hotline: 0983.970.780

Mbappe xuất viện, sẵn sàng thi đấu với chiếc mặt nạ

Thứ Ba 18/06/2024 , 09:43 (GMT+7)

Tiền đạo Mbappe đã gặp chấn thương nặng vùng sống mũi sau pha va chạm với hậu vệ Danso của Áo, anh đã phải nhập viện ngay sau trận để xử lý chấn thương.

Chấn thương nặng của Mbappe ở vùng mũi khiến anh không thể tiếp tục thi đấu.

Chấn thương nặng của Mbappe ở vùng mũi khiến anh không thể tiếp tục thi đấu.

Chiến thắng 1-0 của tuyển Pháp trước Áo rạng sáng 18/6 phải trả giá đắt khi tiền đạo Kylian Mbappe bị gãy mũi và nhập viện điều trị ngay sau trận đấu.

Phút 85 trận ra quân giữa tuyển Pháp và Áo ở bảng D EURO 2024 diễn ra rạng sáng nay (18/6, giờ Việt Nam), Mbappe dũng cảm lao vào vòng cấm đối thủ để đánh đầu từ quả phạt trực tiếp của đội nhà nhưng anh lại va chạm rất mạnh vào vai của hậu vệ Kevin Danso.

Sau đó, sống mũi của tiền đạo người Pháp bị gãy và máu chảy rất nhiều, các bác sĩ đã có mặt kịp thời để xử lý chấn thương. Góc truyền hình cũng cho thấy sống mũi của anh bị lệch sang 1 bên, điều này khiến anh không thể tiếp tục thi đấu và tiền đạo Giroud vào thay.

Các bác sĩ đã đưa anh đến ngay bệnh viện để xử lý chấn thương, rất may mọi thứ đều ổn, Mbappe sẽ không phải phẫu thuật và vẫn có thể tiếp tục thi đấu ở những trận đấu kế tiếp.

Thông tin mới nhất được chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp Philippe Diallo xác nhận: "Mbappe sẽ mang một chiếc mặt nạ tùy chỉnh dành riêng cho cậu ấy mà cậu ấy sẽ cần phải đeo khi trở lại thi đấu".

Sau chiến thắng trước tuyển Áo, đội tuyển Pháp đang hướng đến trận cầu đinh của bảng đấu gặp Hà Lan. Thầy trò HLV Deschamps vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng để có tấm vé sớm vào vòng trong ở EURO 2024.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Diễn viên nổi tiếng và nỗi lòng khi mẹ rời xa

Diễn viên nổi tiếng McCurdy công bố cuốn hồi ký ‘Lòng tôi nhẹ khi mẹ rời xa’ bán được 2,5 triệu bản trên thế giới, hé lộ góc nhìn khác về tình mẫu tử.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất