| Hotline: 0983.970.780

Chương trình Ai là triệu phú VTV3

MC Phan Đăng chia tay chương trình Ai là triệu phú

Thứ Năm 17/12/2020 , 16:56 (GMT+7)

Sau 3 năm gắn bó với Ai là triệu phú, nhà báo Phan Đăng đã nói lời chia tay. Anh sẽ dừng làm MC cho chương trình từ tháng 1/2021.

Mc Phan Đăng chia tay Chương trình Ai là triệu phú sau 3 năm gắn bó 

Mc Phan Đăng chia tay Chương trình Ai là triệu phú sau 3 năm gắn bó 

Theo MC Phan Đăng chia sẻ, chương trình Ai là triệu phú năm 2021 sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới, với nhiều thay đổi để trẻ trung hơn, sôi đội hơn, và không phù hợp với phong cách của anh.

Cụ thể, Nhà báo Phan Đăng chia sẻ: "Ai là triệu phú 2021 sẽ là một phiên bản mới, với hàng loạt thay đổi về phong cách, do đó cần một người dẫn trẻ trung, sôi động và tôi không thuộc phong cách này".

Phan Đăng gửi lời cảm ơn các đồng nghiệp ở VTV3 vì đã tạo điều kiện để anh có những trải nghiệm lý thú và kỹ năng mới trong hành trình làm truyền thông. Anh cảm ơn khán giả đã luôn động viên, truyền cảm hứng cho anh trong suốt thời gian qua.

Anh và ê-kíp cũng tiết lộ những số cuối cùng của chương trình Ai là triệu phú năm 2020 cũng đã hoàn thành.

Phan Đăng là ai?

Phan Đăng là một nhà báo, người dẫn chương trình của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) mảng thể thao. Anh thường xuyên là khách mời của các chương trình bình luận bóng đá, chương trình Cà phê sáng trên VTV3.

Nhà báo Phan Đăng sinh năm 1984 (36 tuổi) và tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2006. Anh thường xuyên theo dõi và bình luận về lĩnh vực thể thao từ năm 2007. Và được nhiều kênh truyền hình mời làm khách mời.

Tháng 12/2017, nhà báo Phan Đăng được chọn làm người dẫn chương trình Ai là triệu phú thay nhà báo Lại Văn Sâm khi ông nghỉ hưu.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.