| Hotline: 0983.970.780

Chương trình Ai là triệu phú

Xuân Nghị kiếm 40 triệu dễ dàng trong Ai là triệu phú

Thứ Tư 01/07/2020 , 15:41 (GMT+7)

Tối 30/6, chương trinh Ai là triệu phú vừa 'bị' diễn viên Xuân Nghị lấy đi 40 triệu một cách dễ dàng, khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Xuân Nghị tham gia chương trình Ai là triệu phú

Xuân Nghị tham gia chương trình Ai là triệu phú

Theo đó, diễn viên Xuân Nghị tham gia chương trình Ai là triệu phú với vai trò người chơi. Đây là lần đầu tiên Xuân Nghị tham gia gameshow trí tuế này nên anh có vẻ bối rối.

Xuân Nghị chia sẻ: “Bản thân em cũng đã đi diễn 10 năm rồi, sân khấu lớn nhỏ em cũng đã đứng. Không hiểu sao khi đến với một chương trình mà em hâm mộ từ nhỏ và ao ước được chơi, em hơi hồi hộp một tí".

Ngoài ra, diễn viên Xuân Nghị còn tiết lộ về thói quen hát khi tắm của mình cho MC Phan Đăng và mọi người cùng biết. Anh cũng không quên tặng khán giả một đoạn hát trong tiểu phẩm “Tau thích mi” tại Gala cười 2015, khiến mọi người vô cùng thích thú.

5 câu hỏi đầu tiên không hề khiến Xuân Nghị gặp khó khăn. Anh dễ dàng vượt qua và đón nhận câu hỏi số 6 lại đúng câu hỏi liên quan đến "thần tượng" của Nghị.

Xuân Nghị cho biết, vai diễn của Mr.Bean đã giúp anh có cảm hứng để luyện cơ mặt hằng ngày.

Bằng vốn kiến thức của mình, Xuân Nghị nhanh chóng vượt qua 8 câu hỏi mà không cần trợ giúp.

Đến câu hỏi thứ 9: “Tỉnh nào dưới đây có bài dân ca Đi cấy?".

Lúc này, nam diễn viên Xuân Nghị phải nhờ đến quyền gọi điện cho người thân. Và anh quyết định gọi điện cho Trung Ruồi, song đồng đội không kịp đưa ra gợi ý.

Thay vào đó, Trung Ruồi còn nói thêm: “Tại sao không hỏi u Hồng Vân", khiến khán giả trường quay bật cười trong khi người chơi chính chỉ biết thốt lên: “Ôi giời ơi".

Sau đó, Xuân Nghị tiếp tục sử dụng quyền trợ giúp 50/50. Chương trình loại đi hai đáp án sai là Thái Bình và Nghệ An. Diễn viên Ngày ấy mình đã yêu quyết định lựa chọn đáp án Thanh Hóa cho câu trả lời này.

Trả lời chính xác câu hỏi số 9, Xuân Nghị có 14 triệu đồng từ chương trình.

Tiếp tục với câu hỏi số 10: “Nước nào có bảo tàng gián điệp quốc tế".

Xuân Nghị quyết định lựa chọn quyền trợ giúp hỏi nhà thông thái. Sau khi được trợ giúp, nam diễn viên quyết định lựa chọn Mỹ và đây là đáp án chính xác.

Ở câu hỏi 11, Xuân Nghị tin vào trực giác của mình và đưa ra câu trả lời đúng.

Sau đó, Xuân Nghị tiến đến câu số 12: “Bức tranh Nguyệt ước là của họa sĩ nào" và phải nhờ đến người bạn đồng hành của mình mới đưa ra đáp án Nguyễn Tư Nghiêm, giành 40 triệu đồng từ chương trình.

Đến câu hỏi 13, vì không còn quyền trợ giúp nên Xuân Nghị quyết định dừng lại, bảo toàn số tiền nhận được.

Trước Xuân Nghị, NSƯT Tự Long cũng đã từng tham gia “Ai là triệu phú” nhân kỷ niệm 10 năm của chương trình.

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Nhận định Wolves vs Arsenal: Pháo thủ trút giận?

Trận đấu giữa Wolves vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/4/2024 trên sân vận động Molineaux. 

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam hướng đến kết quả tốt nhất trước Malaysia'

U23 Việt Nam đã hoàn tất sự chuẩn bị trước lượt trận thứ hai gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm