| Hotline: 0983.970.780

Messi hờn dỗi, Barcelona lập tức chiêu mộ tân binh

Thứ Năm 05/03/2020 , 09:46 (GMT+7)

Lionel Messi liên tục phàn nàn về những người đồng đội tại Barcelona và đội bóng chủ sân Nou Camp đã có những động thái làm dịu sự căng thẳng của anh.

Lionel Messi đang muốn đoàn tụ với Neymar. 

Lionel Messi đang muốn đoàn tụ với Neymar. 

Lionel Messi đang cảm thấy không hạnh phúc tại Barcelona. Sau khi làm mình làm mẩy không muốn ký hợp đồng dài hạn với đội bóng, Lionel Messi đã công khai chỉ trích phong độ của Barca thời gian vừa qua. 

Đỉnh điểm của sự thất vọng là việc đội chủ sân Nou Camp thất bại 0-2 trong trận Siêu kinh điển trước Real Madrid và bản thân Messi cảm thấy "lạc lõng" vì các đồng đội không hiểu ý anh. 

Chính vì thế, Barcelona đã lập tức phải lên kế hoạch chuyển nhượng mới nhằm đưa về những ngôi sao theo yêu cầu của Messi. 

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Barca dự kiến chiêu mộ 2 hậu vệ và 2 tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, trong đó bao gồm 1 trung vệ, 1 hậu vệ phải, 1 tiền đạo cắm để xoay tua với Luis Suarez và 1 tiền đạo có khả năng hoạt động rộng.

Trên hàng công, Suarez không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay vì yếu tố tuổi tác trong khi Ousmane Dembele dính chấn thương nặng còn Antoine Griezmann chưa cho thấy sự yên tâm. Hiện tại, Lautaro Martinez đang là những tiền đạo nằm trong tầm ngắm của Barca.

Tiền đạo có khả năng hoạt động rộng có thể là dành suất cho Neymar. Mùa hè vừa qua, Neymar đã được liên hệ để trở lại đội bóng cũ nhưng PSG - đội bóng chủ quản của anh không đồng ý. 

Ở vị trí trung vệ, nhà ĐKVĐ La Liga lúc này chỉ có Gerard Pique, Clement Lenglet và Samuel Umtiti. Chính vì thế, một gương mới là điều bắt buộc với các nhà ĐKVĐ La Liga. 

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.