| Hotline: 0983.970.780

Mở đường sản phẩm OCOP vào MM Mega Market

Chủ Nhật 24/07/2022 , 18:19 (GMT+7)

Sở NN-PTNT tỉnh Đồng Nai vừa phối hợp với Công ty TNHH MM Mega Market tổ chức Chương trình giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.

Theo đó, các nhãn hàng và sản phẩm OCOP tiêu biểu nhất lần đầu tiên được ra mắt người tiêu dùng tại Trung tâm MM Mega Market Biên Hòa như  mắm chay của Hoa Sen; mít sấy khô của Thuận Hương; các sản phẩm nui chiên, bắp chiên, chuối chiên giòn, chuối sấy dẻo của Cường Hoa; bột ca cao nguyên chất của Đức Trọng, bưởi đường lá cam của Cô Ba. Ngoài ra còn các các sản phẩm rượu vang thanh long Anna, hạt điều Hoàng Linh, bưởi Tà Lài, sầu riêng Xuân Định, tinh dầu bưởi Bình Lợi, các sản phẩm bánh kẹo của Công ty cổ phần chăn nuôi bò và chế biến sữa Đồng Nai.

Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Đồng Nai Nguyễn Văn Thắng tham quan gian hàng. Ảnh: MS.

Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Đồng Nai Nguyễn Văn Thắng tham quan gian hàng. Ảnh: MS.

Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Đồng Nai Nguyễn Văn Thắng cho biết, đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, nhằm giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP của tỉnh Đồng Nai đến đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn TP Biên Hòa.

Người tiêu dùng Đồng Nai thích thú các sản phẩm OCOP. Ảnh: MS.

Người tiêu dùng Đồng Nai thích thú các sản phẩm OCOP. Ảnh: MS.

Qua đó, giảm các khâu trung gian mua bán để sản phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý nhất. Đồng thời tạo cơ hội để các chủ thể có dịp giao lưu, trao đổi và tìm kiếm cơ hội liên kết đưa sản phẩm OCOP vào bán trong Trung tâm MM Mega Market Biên Hòa và các Trung tâm của MM Mega Market trong cả nước.

“Đợt 1/2022 Đồng Nai có 22 sản phẩm nộp hồ sơ tham gia chương trình OCOP. Qua đánh giá, phân loại, tỉnh Đồng Nai chọn được 11 sản phẩm đạt chuẩn OCOP cấp tỉnh. Trong đó, 5 sản phẩm đạt OCOP 4 sao. Như vậy, đến nay, toàn tỉnh có 111 sản phẩm OCOP.

Chương trình OCOP là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát triển nội lực và gia tăng giá trị sản phẩm nông nghiệp. Đây cũng là giải pháp, nhiệm vụ trong triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới”, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Đồng Nai Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh.

Xem thêm
Thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam - Kazakhstan

Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, thành công của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam chính là thành công của Việt Nam và ngược lại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khỉ hoang dã xuất hiện nhiều nơi ở Hải Phòng

HẢI PHÒNG Ít nhất tại 3 quận trên địa bàn thành phố Hải Phòng, chính quyền địa phương đã ghi nhận có khỉ hoang xuất hiện, lục lọi đồ đạc và phá hoại cây cối, hoa màu.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.