| Hotline: 0983.970.780

MM Mega Market Việt Nam chính thức khai trương kho Sa Pa

Thứ Hai 23/05/2022 , 15:01 (GMT+7)

MM Mega Market Việt Nam vừa khai trương kho Sapa nhằm mở rộng và phát triển hệ thống mạng lưới cung ứng để phục vụ tốt hơn cho khối khách hàng chuyên nghiệp.

Các đại biểu cắt băng khai trương kho Sa Pa, kho thứ 5 của MM trên toàn quốc.

Các đại biểu cắt băng khai trương kho Sa Pa, kho thứ 5 của MM trên toàn quốc.

Kho Sa Pa là kho thứ 5 của MM Mega Market Việt Nam (MM Việt Nam) trên toàn quốc. Đây là một bước tiến quan trọng trong kế hoạch mở rộng và phát triển hệ thống mạng lưới cung ứng giai đoạn từ 2020 đến 2025 của MM Việt Nam nhằm phục vụ tốt hơn cho khối khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là khách hàng HoReCa.

Nằm tại trục đường chính cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 2km, kho Sa Pa sở hữu tổng diện tích đất là 480 m2, trong đó diện tích kho bãi chiếm 394 m2 với đối tượng khách hàng mục tiêu bao gồm các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, căn-tin (HoReCa) tại Sa Pa.

Thuộc chuỗi cung ứng của MM Mega Market Việt Nam, kho Sa Pa hoạt động với tiêu chí phục vụ khách hàng chuyên nghiệp các sản phẩm tươi nhất, giá thành tốt nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất trong khu vực 38km từ Thành phố Lào Cai đến trung tâm Thị trấn Sa Pa. Các mặt hàng được phân phối tại đây bao gồm thực phẩm tươi sống (45%), thực phẩm khô (45%), và các mặt hàng tiêu dùng khác (10%).

Sa Pa là một thị trấn nhỏ nằm tại vùng cao Tây Bắc với nhiều khu dân cư tập trung, vì thế chi phí điều hành và vận chuyển khu vực nội thành ở mức thấp. Mặt khác, vài năm trở lại đây Sa Pa nổi lên là một trong những địa điểm thu hút lượng khách du lịch đông đảo nhất khu vực miền Bắc. Du lịch phát triển dẫn đến việc đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống nhà hàng khách sạn – đối tượng khách hàng mục tiêu của MM Việt Nam.

Các khách hàng chuyên nghiệp tham quan kho Sa Pa.

Các khách hàng chuyên nghiệp tham quan kho Sa Pa.

Bên cạnh đó, vận chuyển hàng hoá theo đường bộ từ Hà Nội đến Thành phố Lào Cai mất khoảng 5 giờ đồng hồ, dẫn đến việc tiêu hao lượng lớn nguồn tài chính, nhân lực, nhiên liệu và thời gian. Nhu cầu tìm đối tác cung ứng hàng hóa gần nhất với chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cũng vì thế mà tăng cao.

Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại đây, MM Việt Nam lựa chọn Sa Pa là điểm đến thứ 5 trong hệ thống kho giao hàng của MM Mega Market.

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành của MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Ngành du lịch Việt Nam giai đoạn hậu Covid-19 được dự đoán sẽ nhanh chóng hồi phục và bắt kịp đà phát triển mạnh mẽ. Việc khai trương kho Sa Pa tại một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam nằm trong chiến lược kinh doanh của MM - nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu cho đối tượng khách hàng chuyên nghiệp mà cụ thể là khách hàng HoReCa. Chúng tôi kỳ vọng kho Sa Pa sẽ mang đến cho khách hàng của mình không chỉ sản phẩm chất lượng, mà còn giải pháp chuyên biệt với giá thành cạnh tranh và thời gian giao hàng nhanh nhất nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Trong năm nay, chúng tôi có kế hoạch mở thêm nhiều kho giao hàng tại các tỉnh, thành phố du lịch trên cả nước”.

Xem thêm
Làng nghề làm khô cá đồng Tân Châu tất bật vào vụ Tết

An Giang Sản phẩm từ làng nghề làm khô cá đồng tại Tân Châu ngày càng được mở rộng kênh tiêu thụ thông qua thương mại điện tử, giúp nâng cao giá trị sản phẩm.

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cảnh báo lừa đảo tuyển dụng

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đưa ra cảnh báo người dân về hiện tượng mạo danh Tập đoàn lừa đảo tuyển dụng nhân sự trên mạng xã hội.

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: Mục tiêu trở thành quỹ xã hội hàng đầu

Trong giai đoạn 2025-2034, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) đặt mục tiêu dẫn đầu về chăm sóc sức khỏe học đường, bảo vệ trẻ em và phát triển phụ nữ.

Hà Nội sắp đưa vào sử dụng gần 6.000 căn nhà ở xã hội

Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, gần 6.000 căn hộ tại 11 dự án nhà ở xã hội dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong giai đoạn 2024 - 2025.