| Hotline: 0983.970.780

Một bác sỹ và điều dưỡng bị hành hung ở Phú Yên

Thứ Ba 13/04/2021 , 14:55 (GMT+7)

Một bác sỹ và điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên bị bệnh nhân và người nhà hành hung trong quá trình thực hiện công tác chuyên môn.

Ngày 13/4, ông Phạm Hiếu Vinh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên đã có công văn đề nghị Công an TP Tuy Hòa điều tra, xử lý vụ việc bệnh nhân và người nhà hành hung, đánh bác sĩ và điều dưỡng.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 11/4 tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Mạnh Nhất, sinh năm 1990, ở xã Xuân Phú, TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) nhập viện trong tình trạng đa vết thương vùng đầu.

Trong lúc đang thực hiện công tác chuyên môn, bệnh nhân và 2 người nhà của bệnh nhân đã có thái độ hung hăng, chửi bới và đã đánh bác sĩ Trần Xuân Thương và điều dưỡng Nguyễn Thị Diệu.

Bên cạnh đó, camera của bệnh viện còn ghi lại được hình ảnh một nam thanh niên có hành động đạp đổ giường và các thiết bị y tế khác trong phòng bệnh nhân dù đã được can ngăn.

Theo bác sĩ Phạm Hiếu Vinh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, việc hành hung bác sỹ và điều dưỡng kể trên mang tính chất côn đồ, đe dọa trực tiếp đến tính mạng, sức khỏe nhân viên y tế. Không những thế còn gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự trong công tác điều trị cho các bệnh nhân trong Khoa cấp cứu.

Do đó, phải mất khoảng 1 tiếng đồng hồ an ninh trật tự tại bệnh viện mới được ổn định trở lại, sau khi xuất hiện lực lượng cảnh sát và công an.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.