| Hotline: 0983.970.780

Truy xét nhóm đối tượng hành hung bác sỹ

Thứ Ba 27/02/2018 , 19:38 (GMT+7)

Ngày 27/2, cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch cho biết đang xác minh, triệu tập các đối tượng hành hung bác sĩ tại BV Đa khoa huyện Bố Trạch.

Trước đó,, khoảng 22 giờ 30 ngày 25/2, một nhóm 5 thanh niên đưa Dương Thành Anh Đ. (18 tuổi, trú tại thị trấn Hoàn Lão) và Nguyễn Minh L. (28 tuổi, trú tại xã Trung Trạch, huyện Bố Trạch) đến BV Đa khoa huyện Bố Trạch cấp cứu do bị TNGT.

Khoa Cấp cứu khẩn trương khám, cứu chữa cho hai nạn nhân và xác định các nạn nhân đã tử vong trước đó. Lập tức, nhóm thanh niên này đã có hành vi la hét, chửi bới và đuổi đánh các y, bác sĩ trong ca trực làm mọi người hoảng loạn và phải bỏ chạy. Chưa dừng lại, nhóm thanh niên này đã đập vỡ cửa kính ở 2 khoa Xét nghiệm và khoa Sản của BV.

Bác sỹ Trần Quốc Lĩnh- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch cho biết khoa Cấp cứu và kíp trực đã làm hết trách nhiệm trong việc cứu chữa bệnh nhân và đã giải thích cho thân nhân của họ hiểu vụ việc.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.